Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Cậu bé 7 tuổi thao diễn Đờn ca tài tử khiến cho khán giả truyền hình bất thần

Tham gia lúc 20h, tối Chủ Nhật, ngày 19/02/2017 đã chính thức lên sóng tập 6 chương trình "Biệt tài bé xíu" trên kênh HTV7. Khách mời của tập này là Đại Nghĩa - Diệu Nhi.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 2.

Trấn Thành - Diệu Nhi

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 3.

Đại Nghĩa - Mỹ Linh

Cậu bé bỏng Dương Công Tuyển, 7 tuổi hiện ra trong clip tấn công bè bạn guitar và cover ca khúc "Ông bà anh". Đại Nghĩa chia sớt chương trình đang "tung hỏa mù" vì khi nhìn vào clip những tưởng là tí hon vừa đồng minh guitar vừa hát nhưng thật ra cây bè bạn guitar trong clip không hề bầy đàn guitar bình thường mà đồng chí guitar trong đờn ca tài tử nên dự báo khả năng của nhỏ tuổi là đờn ca a ma tơ. Diệu Nhi nghĩ là nhỏ tuổi hát rất khả quan nên nghĩ rằng gầy hát và nhảy đầm. Thế nhưng cậu nhỏ bé hiện ra và hát đờn ca tài tử làm Ban bình luận bất ngờ.

Không những vậy, Công Tuyển còn bỏ ra tặng cho Ban bình luận một ca khúc khác có tên "Ốm học luật Bình yên giao thông" khiến cho họ cực kì yêu thích. Cậu ốm yêu cầu hình phạt cho nhị đội là mỗi người phải khiến cho tặng cho anh em một bài thơ. Và kết quả, cậu bé xíu chọn lựa về đội của nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 5.

Cặp bạn bè Lê Minh Quang, Lê Minh Nhựt khiến Đại Nghĩa dự đoán tài năng là nhảy đầm Popping, Trấn Thành chọn lựa tài năng trượt patin. Thế nhưng, nhị cậu ốm sinh ra và biểu lộ khả năng biểu diễn xiếc cực kì tự tin và giỏi. Không chỉ xiếc nón, nhì cậu nhỏ tuổi còn khiến cho Ban bình luận há hốc khi xiếc với con trăn to. Dường như đó, Minh Quang đãng – Minh Nhựt còn làm khán giả cực kì yêu thích khi vừa đeo con trăn lên cũ kĩ vừa biểu diễn trên chiếc xe đạp ở sân khấu. Cặp đôi lựa chọn về đội Trấn Thành – Diệu Nhi.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 7.

Cậu bé Dương Thiên Phước – thí sinh đã từng tạo tuyệt hảo trong cuộc thi "Thử thách danh hài" hiện ra trên sân khấu tập 6 "Đặc tài bé nhỏ". Trấn Thành xét về ngoại hình thì thấy cậu bé rất giống MC nên anh dự báo kỹ năng dẫn chương trình. Đại Nghĩa cho rằng cậu nhỏ nhắn có nguồn nội lực rất mãnh liệt và dồi dào nên dự doán cậu bé dại có kĩ năng giả tiếng động vật. Mỹ Linh dị đồng cùng Đại Nghĩa vì chị nghiêng về dự báo dẫn chương trình.

Cậu nhỏ dại xuất hiện với kĩ năng MC dẫn dắt chương trình dự báo thời tiết. Không chỉ nói lưu loát, Thiên Phước còn miêu tả điệu bộ hóm hỉnh qua tiếng nói hình thể khiến Ban bình luận cực kì kinh ngạc. Dù dẫn chương trình nhưng cậu nhỏ xíu san sẻ mơ ước lớn lên sẽ làm cho ca sĩ. Diệu Nhi thông báo rất muốn nhỏ về đội của bản thân và thử hát 1 đoạn ca khúc "Chị đi mua em". Cậu tí hon lựa chọn về đội Trấn Thành và Diệu Nhi.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 9.

Bộ ba chị em sinh ba Ngô Hoàng Bảo Ngọc – Ngô Hoàng Bảo Nguyên – Ngô Hoàng Bảo Ngân xuất hiện trong đoạn clip với ba tà áo dài trắng bong khôi, vừa hát vừa diễn xuất qua từng khuông cảnh. Mỹ Linh - Đại Nghĩa lại nghĩ là khiêu vũ múa. Diệu Nhi - Trấn Thành dự báo tài năng của nhỏ xíu là biểu diễn nhạc cụ dân tộc. Sau cùng, ba cô tí hon hiện ra trong chiếc váy đầm rực rỡ và biểu diễn kỹ năng nhảy đầm múa của bản thân.

Ba nhỏ xíu yêu cầu hình phạt dành cho đội Trấn Thành là phải làm cho sao làm cho MC Ngô Kiến Huy xúc động. Lúc đó, Trấn Thành kể câu chuyện với điệu bộ đầy xúc động nhưng éo le, câu chuyện của anh khiến Ngô Kiến Huy bật cười. Tiếp đến, Diệu Nhi bất ngờ lao lên sàn diễn và ấp ủ chằm lấy "chàng Bắp" để tỏ tình câu "Em thích anh" khiến Ngô Kiến Huy hồi hộp.

Kết quả, 3 thí sinh chọn lựa về đội Diệu Nhi – Trấn Thành.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 11.

Cô bé bỏng Quỳnh Chi, 7 tuổi được cả nhì đội đều chọn lựa kĩ năng ca hát. Cô nhỏ dại hình thành và trưng bày kĩ năng của bản thân là kiến tạo cá tính. Sau đó, cô trình bày 4 mẫu kiến tạo khác lạ dành cho cho 4 vị Ban bình luận.

Với phần phán đoán sai, cô nhỏ bé đòi hỏi hình phạt cho cả nhị là sẽ thiết kế đồ thêm một lần nữa cho hai đội. Quỳnh Chi thắc mắc không nhân thức lựa chọn về đội nào nên yêu cầu nhị đội oẳn tù tì. Kết quả nhỏ dại về đội Đại Nghĩa – Mỹ Linh vì đội của nữ Diva giành thành công trước Trấn Thành.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 13.

Với số lượng bình chọn cao nhất, cậu nhỏ hát đờn ca tài tử Dương Công Tuyển đã giành chiến thắng. Nhân tố này cũng đồng tức là đội Mỹ Linh – Đại Nghĩa cũng giành được thắng lợi.

Cậu bé 7 tuổi biểu diễn Đờn ca tài tử khiến khán giả truyền hình bất ngờ - Ảnh 15.

Tập 7 chương trình "Biệt tài ốm" sẽ lên sóng vào lúc 20h, Chủ Nhật ngày 26/02/2017 trên kênh VTV3.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét