Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nhật Bản: Thị trường BĐS cho thuê vững mạnh trong năm 2017 |

(Xây đắp) - Theo chuyên gia tư vấn BĐS toàn cầu CBRE, hoạt động mua bán văn phòng cho thuê và đầu cơ Nhật Bản đang có bước đột phá lớn trong năm 2017.

Thị trường văn phòng ở Tokyo dự kiến tăng trưởng trong 3 năm liên tục kể từ năm 2018, khách thuê văn phòng thận trọng hơn đối với môi trường cho thuê.

CBRE dự đoán giá thuê sẽ tăng lên tới mức đỉnh vào nửa sau năm 2017, sau đó chuyển sang khuynh hướng giảm vừa phải. Hình như thị trường phục vụ hậu cần ở Tokyo tiếp tục cho thấy yêu cầu bình ổn, ý tưởnrg cung ứng mới tăng đáng kể, dẫn tới tăng thêm tỷ lệ văn phòng trống trong một vài khu vực. Những đổi mới trong hoạt động mua bán cho thuê có thể sẽ động viên được các chủ đầu tư gia tăng lãi của họ trong chu kỳ sớm hơn.

Những chế độ kích thích tích cực có thể bao gồm chế độ tài khóa mở rộng của Tổng thống đắc cử Donald Trump về đầu cơ cơ sở vật chất hạ tầng và cắt giảm thuế đơn vị. Đây là những tài năng làm cho tăng sức mạnh của đồng đô la Mỹ so với đồng Yên của Nhật. Nhân tố này cũng có thể dẫn tới sự tăng thêm trong hoạt động đầu cơ của các công ty cũng như nhu cầu về văn phòng.

Thu Giang (Theo World Property Journal)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét