Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Giá nhà ở leo thang khi Nhà Bè, Bình Chánh đổi đời lên quận |

(Xây dựng) - Nam Sài Gòn tiếp tục khẳng định là khu vực đáng sống và đáng đầu tư BĐS nhất TP. Hồ Chí Minh, nhất là trong bối cảnh các quận Nhà Bè và Bình Chánh “lên đời” thành quận.

Sức hot của các huyện “lên đời”

Không còn là lời đồn, tin tức sẽ quy hoạch tăng cấp huyện Nhà Bè, Bình Chánh thành huyện được Bí thơ Thành uỷ Đinh La Thăng đưa ra trong một chuyến làm cho việc tại thị xã Bình Chánh đầu tháng 1/2017. Việc các huyện “lên đời” được các chuyên gia nhìn nhận là sẽ kéo theo sự thay đổi mạnh khỏe về dung mạo thành phố và “chắp cánh” cho thị trường BĐS khu vực Nam Sài Gòn “bay” cao hơn nữa trong thời gian tới.

Mặc dù chưa thành thị xã nhưng thị trường BĐS Bình Chánh và Nhà Bè, nhất là khu vực giáp ranh Huyện 7 đã bùng nổ khỏe mạnh suốt mấy năm qua. Các dự án nhà đất mới, các công trình thương mại dịch vụ mọc lên san sát, hút theo một lượng lớn cư dân đổ về tìm nhà và sinh sống. “Chiếc áo” phố, thị xã đã tỏ ra chật hẹp, không còn thích hợp với một khu vực có tốc độ đô thị hoá như vũ bão như Bình Chánh và Nhà Bè.

Vẫn còn khoảng trống mà Bình Chánh, Nhà Bè cần phải khoả lấp để mãn nguyện mục tiêu trở thành thị xã, trong đó có việc phát hành các khu đô thị và chuỗi hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng để thú vị dân về sinh sống, đổi mới diện mạo đô thị.


Tổ thích hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites nằm trên tuyến Metro số 4, giúp kết nối với trung tâm thị trấn chưa đầy 15 phút.

Theo đó, hiện nay, Nhà Bè đã có chiến lược nâng cấp và mở rộng tuyến tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương. Trong khi đó, hàng loạt các công trình liên lạc trọng điểm gắn kết Nam Sài Gòn với trọng điểm đô thị đang được khởi động như xây cầu Thủ Thiêm 4 nối trục đường Nguyễn Văn Linh với Khu thành phố mới Thủ Thiêm; tuyến Metro số 4 kết nối Huyện 7 và Nhà Bè với trọng tâm thị trấn; hệ thống hầm chui và cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ. Những sự thay đổi này đang kích hoạt hàng loạt các công trình bất động sản cùng đi lại, trong đó trục các con phố Nguyễn Hữu Thọ kéo thẳng tới Cảng Hiệp Phước sẽ là một trong những khu vực phát triển thành phố năng động nhất khu Nam Sài Gòn.

Bên cạnh những công trình đang “tấp nập” trên thị trường BĐS như Khu đô thị Dragon City, những dự án như Khu thị trấn Cảng Hiệp Phước, GS Metro Nhà Bè… sẽ “hiến đâng” nâng Nhà Bè lên vị thế thị xã; đồng thời hấp dẫn đối tượng mua hàng đổ về đây tậu nhà, vừa mục đích để ở, vừa đầu cơ để đón đầu triển vọng tăng giá khi các thị xã Nhà Bè và Bình Chánh lên huyện. Trong số đó phải kể đến tổ phù hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 đang là một trong những công trình “đắt giá” nhất khu vực này, mà chứng cớ là đầy đủ các căn hộ của Dragon Hill 1 đã sáng đèn và hơn 80% số căn hộ Dragon Hill 2 đã có chủ.

Thời cơ đầu tư sinh lời

Với những nhà đầu tư nhanh nhạy, khi Nhà Bè và Bình Chánh tăng cấp từ thị xã thành huyện, trị giá BĐS sẽ tăng theo. Với kế hoạch nâng cấp lên thị xã thì thị trấn hoá sẽ càng lan rộng hơn và nhanh hơn, và những vị trí như tổ phù hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 – nằm ngay đầu nằm ngay đầu đường Nguyễn Hữu Thọ, tiện lợi đi lại vào trọng điểm thị trấn - sẽ ngày một có giá và biến thành trọng tâm của “trọng điểm thành phố mới”.


Các căn hộ Dragon Hill được thiết kế khoáng đãng giúp sử dụng triệt để tối đa ánh sáng và không khí, tiết kiệm hóa công năng dùng.

Đương nhiên, dù quá trình thị trấn hoá diễn ra ngày một nhanh, dự án mọc lên san sát nhưng những căn hộ trong tổ phù hợp Dragon Hill 1 và 2 vẫn có đẳng cấp sống riêng. Dựa trên ưu thế về vị trí là nằm trong khu thị trấn Dragon City - một trong những khu đô thị đáng sống, “thỏi nam châm” thu hút các chủ đầu tư và khách hàng, tổ thích hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 như một ốc đảo xanh yên bình giữa lòng phường thị rầm rĩ, để có thể sống lờ lững, lánh xa những bề bộn của cuộc sống bình thường và tìm về một bến đỗ bình yên.

Không chỉ được kiến tạo thoáng đãng với căn hộ 2 – 4 mặt thông thoáng, tổ phù hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 tích hợp vừa đủ dịch vụ luôn thể ích dịch vụ cuộc sống tiện lợi và phục vụ điều hành giỏi theo tiêu chuẩn quôc tế. Cả 2 khu căn hộ này đều do Công ty CBRE điều hành và điều hành theo những chuẩn mực quốc tế nghiêm ngặt. Hiện tại. khu căn hộ Dragon Hill 1 đã hoàn thành xây dựng, là nơi sinh sống của chỉ huy các đơn vị và phần nhiều người nước ngoài. Khu căn hộ Dragon Hill đang trong công đoạn xây đắp để bàn giao nhà cho khách hàng tham gia Quý I năm 2018. Với những ưu điểm ưu việt nhưng mức giá cực kì hợp lý, phổ quát chính sách bán hàng linh hoạt, tổ phù hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1 và 2 chẳng những thích hợp với những đối tượng mua hàng đang sắm không gian an cư xuất sắc mà còn là thời cơ đầu tư sinh lời không dễ dàng có thể bỏ qua trước thông tin Nhà Bè và Bình Chánh lên thị xã.

Cơ hội chiếm hữu một trong những căn hộ “đắt giá” của khu Nam trong tổ thích hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 với phổ biến chế độ ưu đãi: trả tiền 20% nhận nhà, phần còn lại chỉ trả trong khoảng 15 triệu đồng/bốn tuần trong vòng 5 năm hay thanh toán với tốc độ cao 98% để nhận ngay đến 10 lượng vàng SJC, miễn 3 năm phí quản lý và 1 Voucher nghỉ dưỡng 5 sao.

Để biết thêm chi tiết phấn kích liên hệ:

041 Nguyễn Văn Linh, Huyện 7, TP.HCM

Hotline: 08 54 12 18 18

Mỹ Phượng


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét