Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Xuân Lan truyền trải nghiệm "vượt lên thị phi" cho Hari Won

Vừa qua, khi cùng ekip chương trình "Con tới trong khoảng hành tinh nào?" xẹp thăm mái ấm siêu mẫu Xuân Lan, Hari Won đã sắm được sự yên ủi, đồng cảm và rất lấy làm ý hợp tâm đầu trước bí quyết đối mặt với lời đàm tiếu dư luận của đồng đội chị.

Và đây cũng là lần đầu tiên siêu mẫu nổi tiếng khó chịu lẫn bí hiểm tiếng Xuân Lan trải lòng với khán giả về quan điểm sống của bản thân, những khó khăn của một người mẹ độc thân trong việc chăm sóc - nuôi dạy trẻ em, cũng như thanh minh niềm êm ấm viên mãn sau khi được làm cho mẹ. Ngoài ra đó Xuân Lan còn biểu hiện sự ngưỡng mộ của bạn dạng thân trước tình cảm của Hari Won và Trấn Thành.

Với Xuân Lan, cách thức độc nhất vô nhị vượt qua chông gai thị phi - phán xét của dư luận đó là hãy sống với chính nhân loại thật của chính mình, khiến những gì mình cho là đúng và bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, nhận xét không tốt, không đúng về bản thân mình.

Tâm tư cùng Hari Won, Xuân Lan tiết lộ, có khoảng thời gian người ta rất tìm hiểu về lý lịch của cha nhỏ xíu Thỏ nhưng siêu mẫu không chút quan tâm đến, vì tinh thần bản thân mình là người của công chúng và mỗi phát ngôn đều có thể gây ảnh hưởng ít phổ quát. "Câu chuyện tư nhân chị giữ lại và không chia sẻ. Còn việc cõi tục có diễn dịch có nói thế nào đi nữa thì chị cũng không thân mật. Mặc dầu chị chiếm được gấp phổ thông lần hơn những tiếng xấu tương tự thì chị vẫn sẽ sẵn sàng để có được em tí hon".

Xuân Lan truyền kinh nghiệm vượt lên thị phi cho Hari Won - Ảnh 2.
Xuân Lan truyền kinh nghiệm vượt lên thị phi cho Hari Won - Ảnh 3.

Đề cập tới những gian khổ, cũng như những cảm xúc có được trong hành trình khiến mẹ độc thân, siêu mẫu cho nhân thức, hiện nay cô vừa phải chạy show, vừa phải làm việc, quản lý trường học và vừa dành thời điểm cho con… nên rất khó nhọc. Tuy nhiên có những ngày Lễ, Tết công tác buộc phải đi khiến xa chẳng thể ở nhà gần con, nên đôi lúc cảm thấy bi lụy và có lỗi với bé dại Thỏ. Thế nhưng khi nghĩ cho tương lai sau này của con, phiên bản thân Xuân Lan không chuẩn y bản thân dừng lại nghỉ dưỡng hay mềm yếu, gục ngã trước bất cứ gian nan nào…

Và ước muốn lớn nhất trong thế cục của Xuân Lan là "không muốn con gái có tinh thần giống bản thân", bởi Xuân Lan nghĩ là một người phụ nữ mạnh mẽ là người trải qua không ít tổn thương, vì vậy chị không muốn thế cuộc của con gái chạm mặt phải những chuyện sóng gió như chị đã từng trải.

Ngoài ra những tâm can phiên bản thân, Xuân Lan còn muốn gửi đến bà xã Trấn Thành những kinh nghiệm vượt lên bão thị phi, là người của dân chúng, hơn người nào hết siêu mẫu hiểu cảm giác cực kì mỏi mệt mà Hari từng trải qua khi bị dư luận ném đá trong cuộc tình với nam MC – danh hài nhiều người biết đến. Theo Xuân Lan, giả dụ Hari sống vì những lời chỉ trích đó thì sẽ không sống nổi, bởi 1.000 người thì có 10.000 ý kiến khác nhau, thế nên cô thực bụng khuyên "Hari hãy là Hari, hãy sống bằng trái tim của mình, sống cuộc sống của bản thân và tự chịu nghĩa vụ chuyện đó, hạnh phúc là đủ rồi. Một khi khán giả thấy bản thân vui vẻ thì dần dần họ sẽ quen với hình ảnh đó".

Xuân Lan truyền kinh nghiệm vượt lên thị phi cho Hari Won - Ảnh 4.

Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét