Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Đại học Xây đắp tiếp diễn triển khai công trình mới với Công ty Thép JFE Nhật Bạn dạng |

(Xây đắp) - Ngày 17/2, tại Thủ đô, trường Đại học Xây đắp (ĐHXD) và Cơ quan Thép JFE Nhật Bạn dạng (JFE) đã doanh nghiệp buổi lễ khai trường “Dự án Phát triển nguồn nhân lực cho công nghệ thiết kế kết cấu thép hạ tầng”.


Mục đích của những buổi học này là hy vọng mang tới những kinh nghiệm về khoa học thiết kế kết cấu hạ tầng của JFE cho các chuyên gia vn.

Tham gia chương trình, về phía trường ĐHXD có sự nhập cuộc và điều hành của GS.TS Phan Quang quẻ Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD; PGS.TS Nguyễn Hoàng Giang, Trưởng phòng Hợp tác Toàn cầu, các thầy cô giáo cùng hầu hết sinh viên và cựu sinh viên trong các khoa chuyên lĩnh vực của trường ĐHXD. Về phía Công ty Thép JFE, có sự hiện diện của ông Sodani, Phó Chủ toạ Tổ chức Thép JFE Nhật Phiên bản; ông Ogawa, Phó Giám đốc cùng các chuyên gia của Công ty.

Mở màn buổi lễ, Ông Maeno, Tổng Giám đốc JFE tại vn cho nhân thức: “Chúng tôi rất vui mắt được có mặt tại Việt Nam trong những ngày đầu năm mới để triển khai công việc thích hợp tác với trường ĐHXD. Trong sự kiện này, chúng tôi rất vinh dự được trình bày với phía Việt Nam về công nghiệp thép của Tập đoàn JFE Nhật Bản. Chúng tôi mang tới sự kiện này những chuyên gia hàng đầu về công nghiệp thép của Nhật Bản với hy vọng mang tới những tri thức và kinh nghiệm tốt nhất cho phía các chuyên gia Việt Nam”.

Phát biểu trong chương trình, GS.TS Phan Quang đãng Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD san sớt hy vọng: “Khóa học không chỉ giúp phát hành nguồn nhân công cho các kỹ sư xây đắp Việt Nam trong ngành nghề thép mà còn nâng cao chất lượng chuỗi hệ thống cơ sở của vn. Tôi tin rằng sau khóa học, các kiến thức về công nghệ thép sẽ được áp dụng trên các nhà cửa của vietnam và khiến cho bền vững hơn nữa mối quan hệ phù hợp tác giữa vietnam và Nhật Phiên bản”.


Những chuyên gia hàng đầu về công nghệ thép của JFE sẽ mang đến những kiến thức và trải nghiệm tốt nhất cho phía Việt Nam.

Giãi bày thú vui mừng của mình tại buổi lễ, ông Sodani thể hiện sự quan trọng, JFE đã có bề dày trải nghiệm trong ngành thép và đóng góp to lớn về công nghệ đương đại nhất cho thế giới. JFE đã xuất hiện tại VN từ năm 2011 và trong khoảng đó nhập cuộc đa dạng dự án trọng tâm của vietnam. JFE đã có sự thích hợp tác nghiêm ngặt với trường ĐHXD thực hiện phổ thông hoạt động phù hợp tác hiệu quả như doanh nghiệp các buổi hội thảo, tọa đàm tại Việt Nam và Nhật Bạn dạng. Tổ chức JFE luôn nỗ lực hướng tới hiệu quả thích hợp tác song phương giữa tập đoàn và trường ĐHXD.

Còn theo ông Ogawa, Phó Giám đốc Công ty, các buổi học sẽ diễn ra trong khoảng ngày 17/2 tới ngày 21/3/2017 với phổ biến chủ đề không giống nhau. Mục đích của những buổi học này là ước muốn giới thiệu về công nghiệp đương đại về thép của cơ quan JFE đến vietnam; mang tới những kinh nghiệm về sự phát triển thiết kế kết cấu hạ tầng của JFE cho các chuyên gia vietnam.


Tập đoàn JFE luôn nỗ lực hướng tới hiệu quả hợp tác song phương giữa Cơ quan và trường ĐHXD phê chuẩn nhiều hoạt động cụ thể.

Lịch sử thích hợp tác của 2 bên có trong khoảng năm 2012, sau 2 cuộc hội thảo về thép, ngày 15/11/2014, trường ĐHXD và JFE đã ký kết biên phiên bản hợp tác – ghi lại chính thức mối quan hệ hợp tác dài lâu. Đầu năm 2014, đoàn công tác của trường ĐHXD đã thăm và làm cho việc với Cơ quan Thép JFE tại Nhật để mày mò về công nghệ thép ứng dụng trong cầu Hoa Phượng đỏ, cơ sở vật chất, nhà cửa ngầm và dân dựng tại Nhật; 04 tuần 3 và bốn tuần 4/2014 nhì bên trao đổi về công trình phối thích hợp nghiên cứu giữa trường ĐHXD và JFE.Trong khoảng đó tới nay, sự hợp tác giữa nhì bên được triển khai một phương pháp hiệu quả và tốt đẹp.


Những bài học trong khuôn khổ dự án này sẽ đem đến thời cơ để các chuyên gia của Nhật Bạn dạng và Việt Nam cùng trao đổi, khám phá và học hỏi lẫn nhau về ngành thép.

Cách đây không lâu nhì bên đã khai triển thêm phổ thông công việc cụ thể tiếp tục cho sự thích hợp tác bền vững. Kì vọng những bài học trong khuôn khổ dự án này sẽ mang lại thời cơ để các chuyên gia của Nhật Bản và Việt Nam cùng mua bán, tìm hiểu và học hỏi lẫn nhau về ngành thép – một trong những ngành nghề quan trọng nhất của ngành nghề xây dựng.


GS.TS. Phan Quang quẻ Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD trao quà lưu niệm cho thây mặt Tổ chức JFE.


Chụp ảnh lưu niệm các thành viên tham gia tại buổi lễ khai trường.

Khánh Phương


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét