Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân

Trong tình yêu, đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra. Khi mình dốc tận tâm để yêu một người và không được đáp lại, cũng lại có một người lặng lẽ, tình thật chiều chuộng nhưng mình chẳng ngoái nhìn. Để rồi chính đó mới là đứa ở bên, chuẩn bị nắm lấy tay khi bản thân rơi vào lúc gian truân, cô đơn nhất. Chính mình nhận ra và khôn cùng trân trọng tình cảm kia. Nếu câu chuyện chỉ dừng lại như thế thì chắc chắn đã có một tình cảm đẹp mở đầu. Nhưng không, thế cục thường lắm trớ trêu và bất ngờ hơn.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 1.

Cũng như câu chuyện được kể bởi một cô gái trẻ đăng vận chuyển trên trang NEU Confessions dưới đây. Suốt những năm tháng tuổi xanh được một chàng thanh niên nhiệt thành nâng niu, theo đuổi, nhưng vì muốn yêu một người chuyên nghiệp giang, có vấn đề kiện hơn nên cô nàng đành thoái thác. Lên thị trấn học, cô nàng đã đem lòng yêu một anh chàng điển trai hơn, có học thức hơn. Suốt thời điểm đó chàng trai kia vẫn lặng lẽ dành tình cảm dù chủ động giữ khoảng bí quyết và không làm cho phiền. 

Thế rồi, cô gái mang thai. Nhưng cũng lúc đó bạn trai lại "bỏ của chạy lấy người". Đã từng phá thai 2 lần lúc trước, lần này cô gái không dám nghĩ đến chuyện bỏ đi đứa con không có tội. Cô sắm tới chàng thanh niên kia và rất biết ơn khi anh chàng ngỏ lời cưới và muốn làm phụ thân đứa trẻ. Vốn không có tình cảm và khoảng cách học thức quá xa nhau, cô đang học thạc sĩ, khiến cho việc trong tổ chức kinh doanh liên doanh, còn anh chỉ là người lao động, nên cô gái vẫn đang rối bời không biết có nên khiến cho đám cưới...

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 2.

Sau khi hiện ra trên trang NEU Confessions, câu chuyện này đã ngay ngay tức khắc lôi cuốn sự xem xét. Chỉ sau 3 tiếng, nó đã thú vị đến hơn 1,7k lượt bình luận. Hầu hết bình luận bị động bỏ ra cho cô gái đã được dân mạng để lại. 

Dù chẳng thể xác minh xem đây có phải câu chuyện thật hay không, nhưng hẳn là nó đã phát triển một cuộc bàn tán rất xốn xang trên MXH, cũng như để lại khá phổ biến suy ngẫm.

Dưới đây chính là nguyên văn câu chuyện:

"Tôi K52 NEU hiện nay đang rất rối bời vì có nên kết hôn với 1 người đại trượng phu học vấn kém làm thuê nhân không. Anh tốt với tôi, chân thành và thánh thiện. Cần thiết nhất là anh yêu tôi và đón nhận tôi ngay cả khi tôi mang trong mình một giọt máu không hề là con anh. Tình cảm đó không hề bạn nào cũng có được. Chỉ có yếu tố tôi và anh quá không giống nhau. Tôi sợ rằng giả dụ lấy nhau chỉ là biện pháp tình thế rồi sau này bà xã chồng cũng không hạnh phúc. Khi ấy lại ly hôn thì cả tôi và anh đều khổ.

Anh ở gần nhà tôi, hơn tôi 2 tuổi. Trong khoảng những năm tôi học cấp 3, anh đã đem lòng quý mến. Nhưng mái nhà tôi là một mái nhà gia giáo, không cho phép yêu đương giả dụ không tương hợp. Anh học hành kém cỏi, chỉ là người lao động ở khu công nghiệp. Còn tôi là người học hành chuyên nghiệp giang, lúc đó chuẩn bị đi thi đại học. Hơn nữa, em cũng không có tình cảm với anh nên cũng chẳng thắm thiết dù một số lần anh ngỏ ý. Với tôi, tôi chỉ yêu người nam nhi nào lanh lợi, nhiều năm kinh nghiệm giang mà thôi.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 3.

Lên đô thị học, với hình thức đẹp tươi, tôi được phần lớn anh đeo đuổi. Vì thế mà tôi càng không ngó ngàng đến anh. Chưa bao giờ tôi cho anh ấy một cơ hội mặc dầu gần như tuần nào anh cũng lên thăm tôi, tậu quà cáp cho tôi. Tôi cũng đã chối từ anh thẳng thừng rằng tôi và anh không phù hợp. Tôi không yêu anh, chỉ coi anh là bạn, là anh trai, anh nên mua người khác thích hợp hơn để yêu nhưng anh không chịu. Anh nói hạn độ nào tôi còn chưa lấy chồng, anh còn chú tâm cho tôi.

Tôi có người yêu. chậm triển khai là một chàng thanh niên đẹp trai, học hành nhiều năm kinh nghiệm giang. Tôi thấy người đó mới xứng với chính mình. Chúng tôi yêu nhau và tôi cũng công khai cho anh nhân thức vấn đề đó để anh dừng lại. Anh rất tôn trọng tôi. Khi biết tôi có người tình, anh liền giữ khoảng phương pháp, không ân cần, vồn vập tôi nữa. Nhưng anh vẫn nói khi nào tôi cần anh giúp sức vấn đề gì, hãy gọi cho anh. Từ đó, anh để tôi "yên", không khiến phiền tôi nữa.

Tôi và người ấy quan hệ với nhau. Chuyện đó diễn ra gần 1 năm trời. Lần đầu có thai, tôi hốt hoảng vô cùng. Nhưng vì sĩ diện của bạn dạng thân, vì sợ mái ấm nên tôi quyết định tự tiện đi phá thai. chậm triển khai không hề lần độc nhất vô nhị. Sau đó có thêm 1 lần nữa tôi phải bỏ giọt máu của bản thân mình. ngừng thi côngĐây là năm sau cùng tôi học đại học. Cho đến bây giờ, khi tôi đang học thạc sĩ, một lần nữa tôi lại có thai. Và lần này tôi chẳng thể bỏ được nữa vì tôi sợ mình sẽ vô sinh.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 4.

Nhưng đúng tham gia giờ phút đó thì bạn trai của tôi lại "bỏ của chạy lấy người". Anh ta bỏ tôi đi lấy bà xã vì nói rằng quê quán chúng tôi xa nhau quá, gia đình anh ta không đồng ý. Một mình vác cái bụng bầu ở 04 tuần thứ 4, tôi hoang mang tột bực. Trong lúc đó, không biết gọi cho ai, tôi đã nghĩ đến anh. Và anh vẫn giữ lời hứa mà anh nói năm nào. Anh giúp sức tôi và ngỏ lời muốn cưới tôi, muốn khiến thân phụ đứa trẻ.

Tôi thực sự xúc động trước tình cảm chân tình mà anh dành cho tôi. Tôi chẳng thể tin nổi kỷ nghuyên này vẫn còn những người tốt tới như vậy. Có lẽ vì anh yêu tôi phổ quát quá nên anh đã bằng lòng mọi thứ thuộc về con người tôi. Tôi cảm động lắm và thầm cảm ơn cuộc đời đã cho tôi chạm mặt được anh, một người để tôi có thể phụ thuộc khi cần.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 5.

Nhưng tôi đang phải nghĩ suy và cân nhắc gần như. Tôi biết ơn anh, trân trọng tình cảm của anh nhưng tôi không yêu anh. Đó là sự thực. Hơn nữa, chúng tôi khác nhau đa dạng quá. Tôi đang học thạc sĩ, đang đi làm cho một công ti liên doanh nước ngoài. Còn anh chỉ là công nhân của một khu công nghệ. Tôi không có ý khinh anh nhưng sự khác lạ giữa chúng tôi là điều chẳng thể phủ thu được. Dù có yêu nhau nhưng suy nghĩ, bí quyết nhìn kiếm được cuộc sống, trình độ khác biệt thì cũng khó khăn mà hạnh phúc được.

Giờ đây tôi không có tuyến phố lùi. Cái thai trong bụng càng ngày càng lớn dần, anh tốt và chiều chuộng tôi. Ví như không lấy anh, tôi sẽ phải ưng ý cảnh bị dân chúng xì xầm, bàn tán. Tương lai của tôi cũng vì vậy mà gian khổ hơn vì tôi không chồng mà có một đứa con. Giả dụ lấy anh, mọi việc sẽ được giải quyết hết, gia đình tôi cũng giữ được sĩ diện. Nhưng tôi không yêu anh, tôi và anh lại khác biệt quá phổ thông sợ rằng trước sau cũng ly hôn. Tôi phải khiến cho sao đây, liệu một người học hành chuyên nghiệp giang như tôi có thể vui vẻ bên một người chồng chỉ là người lao động hay không?".

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét