Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Ưu điểm của bàn ghế đá hoa cương ngoài trời và phương pháp bảo quản |

Ngày nay, việc dùng đá hoa cương ghi bàn ghế đặt trong sân vườn, những nơi công cộng ngày một bình thường. So với các chất liệu khác thì đá hoa cương được xem là nguyên liệu phù hợp nhất để làm bàn ghế đặt ngoài trời. Thế nhưng, do đặt ngoài trời nên bàn ghế thường xuyên phải chịu ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết bên ngoài, nếu không biết phương pháp bảo quản sẽ khiến cho bàn ghế mất đi vẻ sáng bóng và tính thẩm mỹ của nó.

Ưu thế của bàn ghế cẩm thạch cương ngoài trời

Đá hoa cương tự nhiên là vật liệu được khai thác từ thiên nhiên nên có đặc tính là độ bền cao, độ cứng tốt, chịu lực, nhất là chịu được sự tác động của các nhân tố thời tiết, rất thích hợp làm bàn ghế trang trí ngoài trời.

Dường như đó, các sản phẩm đá hoa cương còn có đa dạng mẫu mã nhiều chủng loại, giàu sang, vân đá sống động, thiên nhiên giúp bạn có thể chế tác những mẫu bàn ghế trang hoàng thích mắt, độc đáo và tuyệt hảo nhất. Trong đó, ngoài việc sử dụng cẩm thạch cương màu trắng hay màu tím thì bàn ghế bằng cẩm thạch cương đen kim sa sẽ mang tới vẻ quý phái, huyền bí cho khuôn viên sân vườn mà bạn sắp xếp.

Một ưu điểm nữa của cẩm thạch cương mà phổ biến người ưu tiên sử dụng đá hoa cương làm bàn ghế ngoài trời là đá bền màu với môi trường, không bị phai màu, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt nên đá luôn bóng đẹp bền lâu.

Phương pháp bảo quản đá hoa cương ngoài trời

Để bàn ghế cẩm thạch cương đặt ngoài trời luôn giữ được vẻ sáng bóng, bền đẹp với thời điểm thì việc bảo quản đúng cách là vô cùng cần thiết. Vì vậy, bạn có thể bảo quản theo các cách sau:

- Vệ sinh cẩm thạch cương

Nên vệ sinh bàn ghế cẩm thạch cương trong sân vườn bạn hàng ngày để giữ được độ sáng bóng của đá được bền lâu, song song cũng sẽ thuận tiện khiến sạch các vết bẩn bám trên bề mặt đá. Xem xét bạn nên dùng khăn mềm lau chùi để tránh làm trầy xước, giả dụ mặt bàn ghế có hiện ra vết ố thì nên dùng dung dịch tẩy chuyên dụng để khiến cho sạch sẽ, không nên sử dụng loại có nồng độ tẩy mạnh sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của bàn ghế đá hoa cương.

- Nên tiệt trùng bằng dung dịch định kỳ

Hãy sử dụng dung dịch isopropyl và cồn để vô trùng bàn ghế bằng đá hoa cương định kỳ vì đây cùng là cách để duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ được bền lâu hơn. Về bí quyết thực hiện bạn pha dung dịch này với nước theo tỷ lệ 50:50, sau đó trâm lên bề mặt đá khoảng 3-5 phút rồi rửa lại bằng nước sạch và lau khô sẽ mang lại hiệu quả khiến cho sạch rất cao.

- Phải thực hiện chống nước định kỳ

Bàn ghế cẩm thạch cương bị thấm nước không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn tác động tới chất lượng sử dụng đáng kể. Theo kinh nghiệm, bạn nên thi hành chống nước định kỳ 1-2 năm 1 lần, tiến công bóng 6-12 tháng 1 lần. Xem xét, bạn nên tậu loại chống nước phục vụ cẩm thạch cương thì mới mang lại hiệu quả cao nhất.

Theo Tcxd.Việt Nam


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét