Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Nhìn thì cứ ngỡ là siêu nhân uốn dẻo chỉ có trong phim mà người nào dè có thật!

Theo trang Mirror đưa tin, cậu ốm 13 tuổi Mohammed Alsheikh đã ghi tên chính mình tham gia sách kỷ lục Guinness thế giới với cơ thể dẻo dai đến quá bất ngờ của bản thân mình.

Cậu nhỏ 13 tuổi phá kỷ lục trái đất về uốn dẻo.

Còn được biết đến với cái tên "cậu gầy Nhện", Alsheikh có thể khiến cho các động tác uốn dẻo bằng cục bộ cơ thể. Trong đoạn ghi hình quay lại bởi ủy ban kiểm định kỷ lục Guinness, Alsheikh đã dùng ngực đỡ toàn bộ cơ thể và xoay chính mình với vận tốc rất nhanh trong vòng 1 phút. Nhân tố đó đồng nghĩa với việc, em có thể vòng chân qua đầu 360 độ mà chẳng phải khiến sao cả.

Trước đó, cậu nhỏ bé đến trong khoảng Palestine đã lập kỷ lục với 29 vòng. Giờ đây, em đã phá kỷ lục của bản thân mình với 38 vòng.

Một nhóm các thành viên của đơn vị kỷ lục Guinness trái đất đã lên kế hoạch đến dải Gaza để nhận ra cuộc sống của cậu bé nhỏ. Dĩ nhiên, khu vực này rất hạn dè bỉu người tới do cấm vận của Israel trong vòng 10 năm.

Thay tham gia đó, Alsheikh đã đến Amman, Jordan để thực hiện màn thuyết trình của chính mình. Phổ thông người đã không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến màn thuyết trình quả tình là có một không hai này.

Nhìn thì cứ ngỡ là siêu nhân uốn dẻo chỉ có trong phim mà ai dè có thật! - Ảnh 2.

Kỷ lục trái đất về uốn dẻo đã được phá bởi cậu nhỏ 13 tuổi người Palestine.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét