Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Đà Nẵng: Tôn vinh 20 công ty tiêu biểu của đô thị |

(Xây dựng) - Chiều 10/2, Đà Nẵng công ty tôn vinh 20 doanh nghiệp điển hình của đô thị.

“Tôi nghĩ rằng lãnh đạo đô thị chúng ta nên tạo điều kiện cho tổ chức Đà Nẵng. Nếu trên ngành mà đơn vị Đà Nẵng có thể khiến được, có thể phát triển thì nên tạo vấn đề kiện hết sức để đơn vị Đà Nẵng có cơ hội được đóng góp, được đoàn luyện, được trưởng thành hơn, Đà Nẵng sẽ ngày một có nhiều doanh nghiệp lớn xứng đáng với vị thế của Đà Nẵng”. chậm triển khai là quan điểm phát biểu của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh tại chức buổi gặp gỡ mặt các Hiệp hội doanh nghiệp, hội công ty và gần 400 thương lái là thây mặt cho các công ty đóng chai, buôn bán trên khu vực thị trấn vào chiều 10/2, nhân thời điểm đầu năm mới 2017. Đồng thời tổ chức suy tôn 20 doanh nghiệp điển hình của thành phố.


Đà Nẵng suy tôn 20 đơn vị điển hình của thành phố.

Đà Nẵng hiện giờ có hơn 18 ngàn doanh nghiệp đang hoạt động đóng góp rất lớn vào tổng thu ngân sách của thành phố. Năm 2016 vừa mới đây, tình hình kinh tế - thị trấn hội của thị trấn Đà Nẵng tiếp diễn chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả cần thiết trên phần lớn các ngành: Các lĩnh vực kinh tế phát triển bình ổn; vận tốc lớn mạnh GRDP khá cao: 9,04%; GDP bình quân đầu người xấp xỉ 3.000 đô la Mỹ/người/năm; Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt gần 1.300 triệu đô la; tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước chấp hành 19.701 tỷ đồng, đạt 139,7% dự toán trung ương giao, đạt 131,8% dự toán HĐND thị trấn giao; Môi trường đầu cơ kinh doanh được cải thiện rõ nét. An sinh phố hội được ân cần; quốc phòng, an toàn được kiểm soát, trơ trọi tự an ninh thị trấn hội được bảo đảm. Công tác đối ngoại được mở rộng và tăng cường. Đặc biệt thị trấn đã huy động được nguồn lực đầu tư, khai triển phổ thông công trình lớn, nhất là các dự án về hạ tầng liên lạc, ngao du, phục vụ, y tế, giáo dục.

5 năm tới là một quá trình khác biệt cần thiết đối với sự tạo ra của thị trấn Đà Nẵng. Đây là công đoạn hội nhập sâu rộng nhất và càng ngày càng có đa dạng thử thách hơn, khó khăn hơn. song song, năm 2017 này cũng là một năm quan trọng khắc ghi sự bỗng phá trong hội nhập quốc tế của Đà Nẵng bằng việc đăng cai doanh nghiệp phổ biến sự kiện quốc tế lớn, trong đó có Tuần lễ cấp cao APEC tham gia bốn tuần 11/2017. Tổ chức chính là lực lượng quyết định sự chiến thắng của nền kinh tế thành phố trong giai đoạn hội nhập, cho nên việc nâng cao năng lực khó khăn và hội nhập kinh tế quốc tế của tổ chức tiếp diễn là nhiệm vụ trọng tâm của chính quyền thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi chạm mặt mặt số đông các tổ chức, Bí thơ Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh nghĩ là: Tôi rất mong nhận được sự đề đạt, đóng góp của đồng đội doanh nghiệp. Chính quyền đô thị Đà Nẵng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp hết mình để sản xuất. Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng không có doanh nghiệp thì cư dân sẽ thất nghiệp, thị trấn sẽ không có ngân sách và thị trấn sẽ không tạo ra. Những nhân tố can hệ tới tạo ra thị trấn đều gắn với doanh nghiệp. Chúng tôi rất muốn rằng gần như đơn vị Đà Nẵng đều cố gắng vươn lên. Thành phố chúng ta có rất ít công ty lớn, năng lực cạnh tranh rất hạn chế giễu. Chúng tôi cũng thấy bi ai vì rộng rãi địa phương chẳng phải địa phương lớn, cũng chẳng phải đô thị trực thuộc Trung ương nhưng họ có tất cả tổ chức lớn rất tăm tiếng.


Chương trình gặp mặt đầu năm 2017 có sự tham gia của 400 đơn vị hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi chạm mặt mặt bữa nay, tôi muốn thể hiện sự quan trọng và khẳng định với cộng đồng đơn vị trên khu vực đô thị thông điệp về một chính quyền Đà Nẵng “luôn lắng tai, chia sớt và đồng hành cùng công ty”, tạo sự "thống nhất về góc nhìn, đồng thuận trong hành động, cố gắng để chiến thắng”. Với quyết tâm đó, Đà Nẵng tin cẩn sẽ vượt lên các gian nan, đón chờ phổ thông cơ hội để chuyển mình sang một thời kỳ tạo ra mới ở trình độ cao hơn trên cơ sở thừa hưởng những thành quả đã làm được qua bao thế hệ, sớm xây dựng một đô thị Đà Nẵng giàu đẹp, tân tiến, an bình và văn minh.

Là một đơn vị có đa dạng đóng góp cho sự phát triển của Đà Nẵng trong 10 năm qua, ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám đốc Cơ quan Sun Group đã có ý kiến phát biểu tại buổi gặp gỡ mặt. Ông Trường chia sớt: Chúng tôi coi Đà Nẵng là quê hương thành lập công ty để khởi nghiệp. Chúng tôi đã đi cùng cùng Đà Nẵng trong phát hành nhất là đưa thương hiệu Đà Nẵng tới với đồng đội quốc tế. Chúng tôi rất vinh hạnh được lãnh đạo thành phố Đà Nẵng tới thăm trong dịp đầu năm mới và ghi kiếm được những đóng góp của Sun Group đối với Đà Nẵng. Chúng tôi có niềm tin đối với chính quyền Đà Nẵng trong việc hỗ trợ cho công ty. Trong thời gian tới, Sun Group tiếp tục triển khai dự án Trường học Đại Dương, chúng tôi xin chắc chắn thực hiện tốt những gì mà thị trấn đã tin cẩn giao cho. Chúng tôi cũng mong mỏi thị trấn có những hình thức, đẩy mạnh hơn nữa các chế độ thú vị tổ chức đầu cơ.

Chủ toạ UBND thị trấn Huỳnh Đức Thơ nghĩ rằng: Việc gặp gỡ, hội thoại, khắc phục vướng bận bịu cho tổ chức là việc làm nhiều lần và mang tính vĩnh viễn chứ chẳng hề mang tính xuân thu nhị kỳ. Đà Nẵng chắc chắn khỏe mạnh đối với việc tháo gỡ những gian nan vướng bận bịu của doanh nghiệp và cung cấp tối đa có hiệu quả cho đơn vị phát triển.

20 công ty điển hình được tôn vinh:

Cty CP Cao su Đà Nẵng;

Cty CP Dược Danapha;

Cty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Đà Nẵng;

Cty CP Cảng Đà Nẵng;

Cty CP Dệt may Hòa Thọ;

Cty CP Đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung;

Cty Dệt may 29/3;

Cty Xăng dầu Khu vực V;

Cty CP Ngao du Bắc Mỹ An;

Viễn thông Đà Nẵng;

Tổng Cty Điện lực Miền Trung;

Cty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group);

Cty Xổ số Kiến thiết và Dịch vụ in Đà Nẵng;

Tổng Cty CP Y tế Danameco;

Cty CP Bình Vinh;

Cty CP Truyền hình Cáp Sông Thu;

Cty CP Xây đắp Tòa tháp 545;

Cty CP Dịch vụ hàng không trường bay Đà Nẵng;

Cty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng;

Tổng Công ti Sông Thu

Nguyễn Nam


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét