Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Bad boys blue lý giải về tên gọi của đội ngũ trước khi sang vietnam

John McInerney, thành viên Bad Boys Blue cho biết tên của ban nhạc bắt nguồn trong khoảng sự nổi loàn và thích làm cho "trai hư" của thế hệ tuổi teen Đức một thời.

Từ châu Âu, John McInerney - thành viên chính yếu ban nhạc Bad Boys Blue - nô nức cho nhân thức đội ngũ đang trong giai đoạn tích cực chuẩn bị cho đêm nhạc tại Hà Nội tham gia ngày 11/3 ở Trung tâm Hội nghị Giang sơn, cùng Sandra. 

Nhắc đến danh ca Sandra, John McInerney háo hức chia sớt: “Sandra là một ngôi sao thực sự. Cô ấy rất hấp dẫn và các ca khúc của cô ấy có phong cách và nhạc điệu riêng trong bối cảnh của Euro disco thời đó. Chúng tôi rất thích thú khi lần đầu được diễn cùng Sandra tại vn”.

Bad Boys Blue ly giai ve ten goi cua nhom truoc khi sang VN hinh anh 1
Đêm nhạc với sự góp mặt của Bad Boys Blue và Sandra sẽ diễn ra vào tối 11/3 tại Hà Nội. Ảnh: BTC.

Nghệ sĩ gốc Anh cũng mách nhỏ anh cùng những người bạn của chính mình sẽ mang tới đa số các bài hit của đội ngũ. 

“Tôi yêu khán giả Việt Nam kể từ lần biểu diễn ở California cách đây mấy năm. Ở đó tôi gặp một fan mức độ gần 40 tuổi. Anh ấy nói sang Mỹ từ ngày còn bé, đúng thời điểm Bad Boys Blue nổi đình nổi đám. Anh ấy thuộc làu các bài hit của chúng tôi khiến tôi rất ngạc nhiên vì không mường tượng được nhạc của mình lại được người theo dõi châu Á sắp có” – nam ca sĩ nói.

Trước nhận xét "các nghệ sĩ nổi tiếng khi hết thời mới tới những nơi chưa có tên trên bản đồ âm nhạc thế giới", đại diện Bad Boys Blue không đồng ý với quan niệm này.

“Ngày trước chúng tôi từng sang Đông Âu, vốn là nơi nhạc phương Tây không chung. Chúng tôi không lựa chọn người theo dõi mà chính khản giả chọn chúng tôi. Nơi đâu có fan, nơi đó chúng tôi luôn muốn tới. Chỉ là điều thời điểm mà thôi” - nam ca sĩ khẳng định.

Bad Boys Blue ly giai ve ten goi cua nhom truoc khi sang VN hinh anh 2
Thành viên Bad Boys Blue cho biết tên của hàng ngũ bắt nguồn từ sự nổi loàn và thích làm "trai hư".

Trong khi đó, trong lúc cao hứng, John McInerney cũng chia sẻ lại câu chuyện thú vị xoay quanh tên hàng ngũ: “Ngày đó thế hệ chúng tôi yêu thích với sự nổi loạn, thích làm ‘trai hư’. Sự liên hiệp giữa một ‘hot girl’ và một ‘bad boy’ luôn kích thích sự nghĩ đến của quần chúng va trong khoảng định nghĩa này chúng tôi đã có ca khúc Nóng girl bad boy".

"Sau đó, nhà chế biến Tony Hendrik và chúng tôi rất chần chừ giữa 2 cái tên ‘Bad Guys’ hay ‘Bad Boys’. Sau cuối chúng tôi chọn ‘Bad Boys' và thêm chữ 'blue', nghĩa là nỗi buồn để có sự khác lạ. Nghe có vẻ dài và sến nhưng các thành viên trong ban nhạc đều thích" - John McInerne nói thêm.

Bad Boys Blue là ban nhạc Đức hát nhạc pop và disco, xây cất ở Köln, Đức, nổi tiếng từ thập niên 80 của thế kỷ 20 với một loạt các bài hát thắng lợi như You're Woman, I Wanna Hear Your Heartbeat, Pretty young girl, Come Back And Stay, Blue Moon, Lady in Black,...

Danh ca Sandra sẽ mang vũ đoàn bốc lửa đến vietnam

Giọng ca nổi danh thập niên 1980 đang trong giai đoạn nhanh lẹ sẵn sàng cho live show tại Hà Nội cùng Bad Boys Blue. Sandra mách nhỏ sẽ đem theo dàn vũ đoàn trẻ đẹp, bốc lửa.


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét