Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Các nhân tố phát sinh do giá bất động sản tăng mạnh ở Canada |

(Xây dựng) - Canada đang phải đối mặt với những khó khăn trên hoạt động mua bán nhà đất mang tính tổ quốc trong quý thứ 2 liên tục do giá và vận tốc tăng giá quá cao.

Theo một lên tiếng mới đây trong khoảng Tổng Công ti Nhà đất và Thế chấp Canada (CMHC) những khu vực chính là Vancouver và Toronto nơi mà vận tốc phát triển về giá đã lan rộng tới các khu vực trọng điểm phụ cận như Hamilton và Victoria.

Giá nhà đất Canada đã tăng 7% trong năm qua tính tới cuối quý 3 năm 2016. Đương nhiên, Ontario là thị trưởng độc nhất vô nhị mà giá nhà vẫn duy trì định hình tính tới thời điểm này.

CMHC đã đưa ra cảnh báo đối với thị trường bất động sản tại nhiều khu vực để có thể đưa ra những giải pháp duy trì và thúc đẩy sự ổn định của thị trường này.

Định giá cao và xây dựng quá vận tải vẫn là những trắc trở thông thường nhất trong số 15 ngành nghề được công bố.

Giá nhà ở một số khu vực phụ thuộc vào sự tái cân bằng của giá dầu như tại Vancouver, Toronto, regina, Saskatoon và Hamilton.

CMHC đưa ra những bằng cớ có nhân tố kiện của sự mất cân bằng trên hoạt động mua bán nhà ở là do xây đắp quá chuyển vận, định giá quá cao, lớn mạnh nóng.

Dữ liệu từ CMHC cho thấy rằng việc xây đắp nhà ở mới từ 199.834 đơn vị mở đầu tham gia 04 tuần 1/2017 đã tăng so với mức 197.881 công ty trong bốn tuần 12/2016. Các số liệu ghi kiếm được Ontario tiếp tục lớn mạnh mạnh nhất cả nước khi mà đó tại British Columbia số lượng xây dựng nhà đất mới đã lừ đừ lại kể từ tháng 7 năm trước.

Thu Giang (Theo Property Wire)


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét