Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Cặp vũ công song sinh nhà YG nổi tiếng tại Hàn Quốc

Nhị bằng hữu sinh đôi Kwon Young Deuk và Kwon Young Don thường được nhân thức tới với tên gọi Kwon Twins. Họ có một lượng fan hùng hậu trên mạng.

Video

Clip Kwon Twins nhảy đầm cực chất

Những bước khiêu vũ điêu luyện của cặp sinh đôi khiến cho dân mạng yêu thích.

Mới đây, hai đồng đội này biến thành trọng điểm trên mạng thị trấn hội nhờ bộ ảnh chụp lăng xê cho thương hiệu đồ lót Madhatter.

Nhiều "netizen" Hàn Quốc ngay ngay tức thì đã tróc nã tìm danh tính của cặp song sinh điển trai này.

Cap vu cong song sinh nha YG noi tieng tai Han Quoc hinh anh 1

Được biết, Kwon Twins chính là vũ công nằm trong hàng ngũ Hi Tech của YG. Cả hai từng được đa dạng nghệ sĩ lớn như CL, Big Bang, PSY, Akdong Musician “chọn lựa mặt gửi tiến thưởng” khiến cho bạn nhảy phụ họa.

Không chỉ kĩ năng, nhị anh chàng còn sở hữu thân hình 6 múi rắn chắc, gương mặt nam tính, làm phổ quát dân mạng ngơ ngẩn. Rộng rãi bạn teen thậm chí còn tỏ ra nhớ tiếc nuối khi cặp mỹ nam đơn thuần chỉ là vũ công hỗ trợ sàn diễn.

Cap vu cong song sinh nha YG noi tieng tai Han Quoc hinh anh 2
Cận cảnh khuôn mặt đẹp trai của nhì anh em.

“Xem thần tượng chính mình hát mà ánh mắt tôi chỉ dán chặt vào nhị người khiêu vũ đằng sau”, “Nhà YG quá xịn, ngay cả vũ công cũng nóng tới thế”, “Cho họ debut ngay và luôn đi"... là những dòng bình luận thông thường trên mạng.

Tuy chẳng phải nghệ sĩ chính thức, tiếng tăm của Kwon Twins vẫn nổi như cồn. Trên trang Instagram cá nhân, cặp đồng đội này hiện chiếm hữu hơn 320.000 lượt người theo dõi. Dường như, họ còn là người mẫu ảnh cho phổ thông tin báo, nhãn hiệu bắt mắt lớn như Ceci, W Korea, Nike… 

Video

Sự phối thích hợp ăn ý của Kwon Twins

Cặp anh em điển trai luyện dancing hăng say trong phòng tập.

Dung nhan của chị em sinh đôi học nhiều năm kinh nghiệm nổi tiếng ở TQuốc

Hai chị em Liao Yu và Liao Xing là thần tượng của rộng rãi bạn trẻ khi theo học tại ngôi trường bậc nhất của nước nhà đông dân nhất quả đât.

Cặp dancer nổi tiếng Kwon Twins Kwon Young Deuk Kwon Young Don YG cặp vũ công song sinh


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét