Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cấu trúc đắm chìm tham gia cảnh quan đồi núi tại Los Angeles |

(Xây dựng) - Hãng kiến trúc Fran Silvestre Arquitectos đã thiết kế một ngôi nhà lạ mắt bỏ ra cho khách hành của bản thân mình tại Los Angeles.

Được gọi là “ngôi nhà đất đồi Hollywood”, cấu trúc giống như tên gọi sẽ được trộn hòa vào các địa hình mang tính biểu trưng, thích ứng với địa hình dốc ở rộng rãi màn chơi khác nhau để bất biến đường chân trời của cả thị trấn và bờ biển.

Chủ sở hữu ngôi nhà đã giao cho cho Fran Silvestre Arquitectos để thiết kế một cấu trúc bằng đá nguyên khối hiện lên từ khuông đồi với đa dạng khe hở lớn đem đến tầm nhìn không bị ngăn cách cho những phong cảnh ở xa. Ngôi nhà gồm nhì tầng, với một tầng nằm bên dưới mặt đường tiếp cận tham gia ngôi nhà chuẩn y khoảng sân lớn. Cấu trúc được xây dựng từ nguyên liệu đá màu xám và thạch cao trắng có sự tìm hiểu từ môi trường đá xung quanh.

Môi trường sinh hoạt chính được tạo lập trên một kế hoạch sàn hình chữ L. Bằng phương pháp này, cấu trúc chỉ có một cửa tạo dựng mà kéo dài chiều dài tới 29m và đồng thời vào vai trò như một sân thượng.

Hồng Nhung (theo Inhabitat)


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét