Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Chuyên gia Nga: Năm mới Việt Nam sẽ là đầu tàu của Đông Nam Á |

Trả lời phỏng vấn đài Sputnik, đa dạng chuyên gia Nga dự đoán năm Đinh Dậu 2017 sẽ là một năm thắng lợi đối với Vietnam.


Sản xuất trang bị ngành nghề kĩ nghệ nặng tại Công ti Doosan Vina. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)

Chủ toạ danh dự Hội Hữu hảo Nga-Vn Evgeny Glazunov dự đoán năm ​nay sẽ là một năm đem đến đa dạng thắng lợi mới trong việc phát triển kinh tế-xã hội của Vn cũng như cải thiện mối quan hệ Nga-Vn.

Ông nhấn mạnh Vn hiện là tấm gương cho các nước Đông Nam Á và sẽ tiếp tục giữ địa điểm bậc nhất về phát hành kinh tế trong Hiệp hội các tổ quốc Đông Nam Á (ASEAN) cũng như đóng góp phổ quát hơn nữa cho sự tạo ra của công ty này.

Nhà báo, song song là nhà sử học Piotr Tsvetov tin rằng năm nay, Vn sẽ làm được phổ quát chiến thắng hơn so với năm 2016.

Ông chắc chắn các mối quan hệ Việt Nam xây dựng với nhân loại bên ngoài sẽ bình ổn và đầy hứa hẹn hứa.

Các nhà lãnh đạo Việt Nam đang thi hành phổ biến bước đi hiệu quả để khắc phục các điều nội bộ.

Theo ông, gian nan của Việt Nam ít hơn các nước khác. Ông chúc năm 2017 sẽ mang tới cho người dân Vn sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, thịnh trị và định hình.

Hình như đó, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Nga Nikolai Kolesnik nghĩ là những thành quả Vietnam đạt được trong năm 2016 sẽ được kế thừa và tiếp tục phát huy trong năm ​nay.

Ông tin rằng Việt Nam sẽ duy trì được tốc độ thay đổi và nâng lên tầm cao hơn nữa. Ông gửi lời chúc các cựu chiến binh Vn và toàn bộ quần chúng Vn sức khỏe, vui vẻ, an khang, thịnh trị về mọi mặt trong Năm Đinh Dậu.

Giáo sư Vladimir Kolotov, Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh thuộc Đại học Tổng hợp Tổ quốc St. Petersburg, kiếm được xét năm Bính Thân mới đây là một năm tương đối khó khăn đối với Vietnam, song Vn đã hạn chế được những rắc rối.

Vn đã sử dụng triệt để được vấn đề đó một cách thức đúng đắn nhằm ngày càng tăng tiềm lực kinh tế và quân sự của tổ quốc.

Ông nhấn mạnh: “Việt Nam đang ứng dụng tư tưởng tuyệt diệu của Chủ toạ Hồ Chí Minh là "dĩ bất biến ứng vạn biến," một phương châm mà giang sơn đang vận dụng rất chiến thắng để khắc phục phần nhiều mọi vấn đề nhằm duy trì và tăng cường sự bất biến trong giai đoạn biến đổi toàn cầu.

Trong những thập kỷ gần đây, Việt Nam đã ứng dụng hiệu quả nguyên lý ý tưởnrg của Chủ tịch Hồ Chí Minh là thêm bạn, bớt thù.

Chính nhờ đối sách đó mà uy tín của đất nước trên trường quốc tế được nâng lên đáng kể."

Nhân dịp Năm mới, giáo sư Kolotov chúc cư dân Vietnam sức khỏe, êm ấm và tiếp tục chiến thắng trong việc xây đắp một nước Vn tự do, văn minh và sản xuất; đồng thời chúc tiềm năng trong quan hệ giữa Moscow và Thủ đô được phát huy trong các dự án chi tiết, tăng thêm thương mại và dòng khách du lịch từ Nga tới Việt Nam cũng như trong khoảng Vn đến Nga.


Theo TTXVN/VIETNAM+


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét