Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Công Phượng lập tuyệt phẩm, U23 vietnam đè bẹp U23 Malaysia

U23 vn 3-0 U23 Malaysia

Ghi bàn: Tuấn Tài (1'), Văn Toàn (43'), Công Phượng (81')

Đội hình xuất phát :

U23 vn: Minh Long, Tiến Dũng, Đông Triều, Duy Mạnh, A Hoàng, Văn Khánh, Văn Thanh, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Tài.

Ảnh: Zing.

Đây là trận trước tiên HLV Hữu Thắng hướng dẫn tuyển U23 vn, nhằm sẵn sàng cho SEA Games diễn ra tham gia tháng 8 tới đây. Với ước muốn có trận ra quân đầu năm mới dễ dãi, các cầu thủ U23 vietnam đã chơi cống hiến và có kết quả tốt trước U23 Malaysia.

Từ đầu tới cuối, U23 vietnam là đội giữ vững trận đấu và sản xuất vô số cơ hội. Đội chủ nhà tiến công dập dồn bằng những pha phối hợp ăn khớp.

Bàn thắng đẹp nhất được ghi ở phút 81 bởi đội trưởng Công Phượng. Nhận bóng trong vòng cấm giữa vòng vây 5 cầu thủ U23 Malaysia, Công Phượng bình tĩnh lừa bóng rồi kết thúc điểm kỹ thuật bằng chân trái làm cho thủ môn bất ngờ.

Ngoài tuyệt phẩm này, Công Phượng chơi xông xáo và khá anh em khi được khoác băng đội trưởng.

Trận đấu vừa diễn ra được 44 giây, lưới của U23 Malaysia đã rung lên. Cầu thủ đội khách chơi bất cẩn, tạo thời cơ cho Tuấn Tài đối mặt với thủ môn và ghi bàn mở tỷ số.

Đến phút 43, Công Phượng chuyền vào như đặt để Văn Toàn ghi bàn nhân đôi đứt quãng.

U23 Malaysia có nhẽ chưa tung ra hết nhóm mạnh nhất khi sang vn. "Những chú hổ" trẻ tuổi thi đấu đầy thuyệt vọng và hãn hữu có cơ hội thử tài thủ môn Minh Long.

Chỉ là một trận giao hữu nên kết quả không quá cần thiết. U23 vietnam bước đầu đã tạo được niềm tin cho người hâm mộ với cách chơi tấn công rõ nét.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét