Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

H&M rục rịch tuyển dụng nhân lực, dự định mở của hàng ở cả Hà Nội và TP.HCM tham gia quý 3/2017

Như tin tức đã đưa, trong năm 2017 này H&M sẽ "đánh" mạnh thị trường vietnam. Theo mách nhỏ mới nhất, nhãn hàng Thụy Điển dự định sẽ mở của hàng ở cả Hà Nội và TP.HCM tham gia quý 3/2017. Để chuẩn bị cho lần "đổ bộ" này, vừa qua H&M đã rậm rịch tuyển nhân viên nhân lực cho vài vị trí cấp cao như điều hành khu chợ, gánh vác giao diện siêu thị, đảm trách nguồn tiền.

Phương pháp đây ít giờ, Mee Hoàng (Đinh Hoàng My), một stylist khá có tiếng tại Thủ đô đã san sớt trên Facebook rằng mình vừa chiếm được e-mail trong khoảng Manpower Vn, thây mặt tuyển nhân viên độc quyền cho H&M lần này. Theo nội dung của e-mail, Mee Hoàng là một trong những người tìm việc được nhắm vào địa điểm Visual Merchandiser (cáng đáng về giao diện, cách thức sắp xếp cửa hàng và sắp xếp item) của H&M vietnam.

H&M rục rịch tuyển dụng nhân sự, dự kiến mở store ở cả Hà Nội và TP.HCM vào quý 3/2017 - Ảnh 1.

Stylist Mee Hoàng san sẻ e-mail trong khoảng công ti tuyển dụng cho H&M.

Cũng theo thông tin từ Manpower Vietnam, các ứng viên được mời khiến việc sẽ được H&M gửi sang nước ngoài huấn luyện từ thời gian trong khoảng 3 – 5 04 tuần. Hoàn thành khóa tập huấn, những người tìm việc này sẽ về vietnam tham gia set-up của hàng.

Trước đó, trong một thông cáo, H&M đã cho nhân thức sẽ mở thêm 430 cửa hàng trên toàn thế giới trong năm 2017. Trong đó, vietnam nằm trong số 5 thị trường mà nhãn hiệu phong cách bình dân muốn "tiến công" trung tâm.

H&M rục rịch tuyển dụng nhân sự, dự kiến mở store ở cả Hà Nội và TP.HCM vào quý 3/2017 - Ảnh 2.

Tương tự, ngày H&M chính thức về Việt Nam không còn bao xa nữa.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét