Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Hari Won và Ngô Kiến Huy bật mí bí quyết thoát ế trong dịp Lễ Tình nhân

Trong clip, Hari Won cùng Ngô Kiến Huy đã mách nhỏ “bí kíp yêu” trong ngày lễ 14/2 này. Đi ăn món bản thân thích, thỏa sức chơi game bên nhau và cùng đi xem một bộ phim hấp dẫn sẽ là những thưởng thức khó khăn quên trong tuyến đường tình mỗi người. Những hành động này được minh họa đầy ngộ nghĩnh qua các thước phim dí dỏm của 49 Ngày 2. Nhìn Ngô Kiến Huy và Hari Won quấn quít trên phim thế nào cũng đủ thấy được nhân tố đó!

Hari Won và Ngô Kiến Huy bật mí bí quyết thoát ế trong dịp Lễ Tình nhân - Ảnh 2.

“Thánh tình” Ngô Kiến Huy chia sớt tuyệt chiêu cưa đổ mọi cô gái của anh chính là duyệt y... “bao tử và dạ dày”. Anh quan niệm Valentine là một thời điểm đặc biệt để kỷ niệm ái tình của cả hai, nên cần phải làm cho những vấn đề bất ngờ bỏ ra cho người yêu. Lời gợi ý dễ chơi mà thiết thực của nam diễn viên chắc hẳn sẽ giúp các chàng sẵn sàng một món tiến thưởng tuyệt vời bỏ ra cho người yêu.

Hari Won và Ngô Kiến Huy bật mí bí quyết thoát ế trong dịp Lễ Tình nhân - Ảnh 3.

Ngoài ra đó, nữ diễn viên Hari Won không quên gửi lời chúc đến các chị em đàn bà dễ thương. Bà xã Trấn Thành hy vọng chị em nào cũng có một Valentine êm ấm và lãng mạn bên một nửa. Giả dụ chưa có người yêu, hãy cùng chia sớt ngày lễ khác biệt này bên cạnh những người thân thương của mình – gia đình. Bên cạnh, cung phi chồng Tiến Luật và Thu Trang hướng đến các bạn trong “hội ế” phần nhiều và xinh đẹp. Thu Trang kêu gọi các F.A hãy cùng nhau “tìm bồ, có bồ và mau lấy chồng”.

Hari Won và Ngô Kiến Huy bật mí bí quyết thoát ế trong dịp Lễ Tình nhân - Ảnh 4.

49 Ngày mở bán vào năm 2015 với sự góp mặt của Trường Giang – Nhã Phương đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh rộng Việt, giai cấp doanh thu phòng vé ở thời điểm đó và kiếm được rộng rãi nhận định hăng hái từ giới tạp chí. Thông suốt câu chuyện “tình người duyên ma” với đa dạng chi tiết vui nhộn xen lẫn cảm động của phần trước, 49 Ngày 2 sẽ khai thác nhiều lát cắt cuộc sống thu hút hơn nữa dưới giác độ hài hước và sâu lắng. Bộ phim sở hữu dàn diễn viên đình đám bây giờ bao gồm Hari Won, Ngô Kiến Huy và các danh hài như Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa...

Phim 49 Ngày 2 sẽ công bố khán giả trên toàn quốc trong khoảng ngày 17/02/2017.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét