Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Hiến kế cho Hà Nội chống ùn tắc liên lạc |

(Xây đắp) - Vừa qua, Công ty Chống ùn tắc Liên lạc Quốc tế đã gửi đề án “chống ùn tắc giao thông tại Hà Nội” theo đề thi của Sở Liên lạc Vận chuyển vận Thủ đô.

Một trong 7 biện pháp (theo đề án) sẽ phải khiến cho trong thời gian tới được diễn giải như sau:

Đối chiếu với quy chuẩn thị trấn thì tỷ trọng đường giao thông là 20% nhưng hiện thời các quận tại Thủ đô là 6,18% và các quận là 2%, trong đó mỗi bốn tuần có khoảng 800 ô tô và khoảng 2.000 xe máy được đạt yêu cầu mới. Hàng năm Thành phố Hà Nội thành lập thêm trục đường mới và mở mang các đường cũ rất ít do ngân sách có hạn. Vậy muốn giảm ùn tắc liên lạc trong những năm tới thì Đô thị Hà Nội mỗi năm phải làm cho được khoảng 30-50km tuyến đường mới và trục đường cũ mở rộng, ví dụ như: Làm cho đường Vòng đai từ Hoàng Cầu đến Voi Phục khoảng 2,4km; mở mang con đường Minh Khai khoảng 3km; mở rộng các con phố Pháp Vân đoạn qua bến xe Nước Ngầm khoảng 0,7km; mở rộng con đường Phan Trọng Tuệ khoảng 6,2km; khiến cho trục đường Phan Trọng Tuệ kéo dài khoảng 2km; mở mang các con phố 1A cũ khoảng 25km; mở rộng tuyến phố Tố Hữu khoảng 1km; chăm sóc tuyến phố Mỗ Lao kéo dài khoảng 1km; mở mang trục đường Nguyễn Tuân khoảng 1,2km; mở mang các con phố Vũ Trọng Phụng khoảng 1,2km; làm cho con đường Nguyễn Huy Tưởng kéo dài đến đường Láng khoảng 1.04km; mở rộng tuyến đường Ngụy Như Kon Tum kéo dài đến đường Láng khoảng 0.87km; mở mang tuyến phố Nguyễn Huy Tưởng cũ khoảng 0,9km; mở mang trục đường Ngụy Như Kon Tum cũ khoảng 1,5km; mở rộng các con phố Lương Thế Vinh khoảng 2,4km.

Theo Giám đốc Tổ chức kinh doanh CP đầu tư phát hành Nhà Gia Bảo, một Công ti có hội sở tại Giảng Võ, Hà Nội: Để khai triển được các công việc trên thì Thủ tướng đã chuẩn y Hà Nội cách thức đặc biệt thi hành theo cách thức Thích hợp đồng BT. Lãnh đạo Thành phố Hà Nội nhiệt huyết thi hành nhưng lại bận bịu các giấy tờ rất chậm trễ của Sở Kế hoạch và Đầu tư do sự quản lý của người đứng đầu tư quan này.

Lúc này rất cần đến sự giám sát của Chiến trường Tổ quốc và các phân khúc quần chúng. # đối với Sở Chiến lược và Đầu tư trong việc hấp thụ, khắc phục giấy má các nhà cửa có can hệ tới việc giải tỏa ùn tắc liên lạc cứu quần chúng. # khỏi cảnh ngột ngạt khi nhập cuộc liên lạc.

Ông Giám đốc Sở Chiến lược và Đầu cơ khoanh tay thì dân chúng cần có quan niệm buộc phải với UBND Đô thị Hà Nội thay thế người khác.

Theo Phó Tổng Giám đốc Công ti CP đầu cơ tạo ra Nhà Gia Bảo


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét