Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Kiến tạo lạ mắt biến nhà ga thành hội trường thị trấn tại Thụy Điển |

(Xây dựng) - Với kiến tạo mới, nhà ga Växjö tại đô thị phía nam của Thụy Điển được coi như là một “phòng khách thị trấn” tập phù hợp đa dạng tính năng dưới một mái nhà lăng trụ tuyệt hảo.

White Arkitekter đã thành công trong cuộc thi kiến tạo dự án này. Công trình hướng đến tiêu chí xây dựng hòa hợp chế độ biểu cảm với kỹ năng tiếp cận và cung ứng một loạt các không gian công cộng cho cư dân, du khách cùng lực lượng nhân viên.

Tòa nhà bằng gỗ có diện tích gần 46.000m2 được xây dựng tinh tế và cấu trúc mái dốc khiến cho hạn chế việc tiêu thụ năng lượng. Ba cửa ngõ chính sẽ gắn kết các không gian tới khu vực trung tâm có tính năng như một văn phòng ngao du, khu vực trưng bày vật phẩm, phòng chờ, quán cà phê, các siêu thị và tạo một không gian làm cho việc tân tiến cho người công tích trong thành phố. Trong khi vật liệu kính chiếm giữ điểm cộng ở bên ngoài của tòa nhà thì bên trong nội thất lại nổi trội tính năng của gỗ.

Klara Frosterud, kiến trúc sư trưởng của White Arkitekter cho nhân thức: “Tiêu chí của chúng tôi là tạo ra một tòa nhà tiên phong trong việc phát hành xây dựng vững bền cũng như để làm được các đủ điều kiện về không gian cao nhất tại Thụy Điển. Hình như đó, công trình này cũng mang đến cho những người sinh sống và làm cho việc tại tòa nhà những vấn đề kiện tốt nhất về thị trấn hội, kinh tế và sinh thái vững bền theo thời gian”.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét