Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Lĩnh vực Xây dựng Anh phát triển lờ đờ lại trong 04 tuần 1/2017 |

(Xây dựng) - Ngành Xây đắp Anh phát triển với tốc độ thấp nhất tham gia 04 tuần 1/2017 kể trong khoảng thời kỳ hậu Brexit.

Theo chỉ số từ Markit/CIPS UK Construction Purchasing Managers Index đã yếu tố chỉnh theo mùa, cả 3 ngành xây dựng khu dân cư, công trình thương mại và xây đắp dân dụng đều có mức vững mạnh thấp hơn trong 04 tuần đầu năm 2017. Trong đó xây dựng các khu cư dân vẫn duy trì hạn độ tốt nhất, mặc dù mức vững mạnh thấp nhất trong 5 bốn tuần qua.

Phát triển kinh tế chậm trễ phản ánh đơn côi tự mới tham gia đầu năm nay theo HIS Markit. Đương nhiên, bất chấp điều này những người tham gia thăm dò vẫn tin cẩn tham gia sự lớn mạnh của lĩnh vực Xây đắp.

Việc khiến cho trong ngành Xây dựng ở Anh cũng có khuynh hướng tích cực hơn với tốc độ phát triển ở mức cao nhất trong 8 tháng qua và số lượng các nhà thầu phụ sử dụng công lao ở mức nhiều nhất kể từ 04 tuần 12/2015.

Tuy Brexit vẫn chưa phải là mối đe dọa đối với triển vọng phát hành, áp lực về chi phí xây dựng khi đồng Bảng Anh yếu đi tiếp diễn ảnh hưởng tới ngành này. Sự sụt giảm giữa tỷ giá đồng Euro so với đồng USD Mỹ dẫn đến tỷ lệ lạm phát chi phí đầu tư cao từ tháng 8/2008.

Thu Giang (Theo World Cement)


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét