Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Phó Thủ tướng tiếp Chủ toạ Báo Asahi Shimbun |

Chiều 4/2, tại hội sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp ông Masataka Watanabe, Chủ toạ Báo Asahi Shimbun (Nhật Bản).


Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp ông Masataka Watanabe, Chủ tịch Báo Asahi Shimbun. Ảnh: VGP/Đình Nam

Phó Thủ tướng nghĩ là Báo Asahi Shimbun là cầu nối thông tin quan trọng đưa giang sơn, con người vietnam tới gần hơn với nhân loại qua hình ảnh một tổ quốc thân thương, yêu ưa chuộng hòa bình và công lý. Báo Asahi Shimbun cũng là nhịp cầu cần thiết giúp vn, Nhật Phiên bản hiểu biết thâm thúy hơn, qua đó thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đối tác làm ăn ý tưởnrg sâu rộng vì hòa bình và phồn vinh ở châu Á của nhì nước nhà.

Sắp đến, chuyến thăm chính thức vietnam của Nhật hoàng và Hậu phi Nhật Bạn dạng, trong thời điểm rất gần là chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ góp phần tăng cường các hoạt động giao lưu giữa nhị bên trong khoảng cấp cao nhất tới mọi tầng lớp dân chúng, tạo nền móng vững bền cho quan hệ nhì nước càng ngày càng tạo ra.

Cùng với sự sản xuất của quan hệ nhị nước, Phó Thủ tướng hy vọng Báo Asahi Shimbun tiếp diễn theo dõi, đưa tin về vn, giúp dân chúng Nhật Bản, thế giới nắm bắt nhân thức phổ quát hơn về tình hình và những thắng lợi tạo ra kinh tế-xã hội của vietnam cũng như những cam kết, nỗ lực của vietnam đóng góp tham gia công tác chung của khu vực, trái đất, nỗ lực vì tự do, định hình, hợp tác, tạo ra, tôn trọng qui định quốc tế ở khu vực và nhân loại.

Cảm ơn Phó Thủ tướng bỏ ra thời điểm tiếp, ông Masataka Watanabe cho biết, trong thời gian hoạt động tại vn, Báo Asahi Shimbun đã có những bài viết hăng hái, có chiều sâu, góp phần trình bày về quốc gia, nhân loại và công cuộc xây đắp, phát triển nước nhà của vn với quần chúng Nhật Bạn dạng cũng như bạn đọc quốc tế.

Báo Asahi Shimbun luôn hy vọng được tiếp diễn góp phần tham gia việc thúc đẩy mối quan hệ hữu hảo, phù hợp tác phổ quát mặt giữa hai nước vn, Nhật Bản.


Theo Đình Nam/Baochinhphu.vietnam


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét