Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Valentine sẽ vui vẻ hơn phổ thông giả dụ các cặp đôi yêu xa làm 5 điều này cho nhau

Một mùa Valentine nữa lại đến. Hình như những cặp đôi khác đang nao nức chọn lựa những vị trí hẹn hò cho một đêm Valentine lãng mạn, thì ở đâu đó vẫn có những bạn teen phải yêu xa. Họ không thể ở bên nhau trong một ngày ý nghĩa như thế, nhưng chẳng phải bởi vậy mà họ kém hạnh phúc hay ái tình của họ nguội nhạt hơn những người khác đâu nhé. 

Các cặp đôi yêu xa hãy làm cho 5 điều này vào ngày Valentine, đây sẽ là món quà rét mướt và ý nghĩa mà bạn bỏ ra tặng cho một nửa của bản thân vào một ngày khác biệt như thế đấy.

1. Bỏ ra cho nửa kia một đoạn note hay những status lãng mạn trên mạng phường hội

Nếu như như hai bạn là người không thích khoe khoang về ái tình của bản thân mình trên mạng thị trấn hội thì đây đúng là thời điểm quý giá để bạn nói cho cả trái đất biết rằng bạn yêu nửa kia của chính mình phổ biến như thế nào đấy. 

Hàng ngày người dùng cứ tẩm ngẩm tầm ngầm yêu nhau và có hiệp đồng là không đăng bất cứ điều gì của hai người lên mạng, nhưng nếu một nửa thu được lời mến thương của bạn theo bí quyết khác ngày thường thì họ sẽ cảm động và hãnh diện lắm đấy. Im tâm đi, họ cũng sẽ xí xóa tội vi phạm hợp đồng cho bạn thôi.

Hãy dạn dĩ viết một đoạn note hay những status thực bụng và tình cảm, nói cho họ biết bạn yêu họ đa dạng như thế nào và nhờ có họ mà bạn cảm thấy vui vẻ, cuộc sống có ý nghĩa ra sao nhé. Thay avatar và cover bằng một bức chụp tình cảm của hai người cũng là ý không tồi đâu!

Valentine sẽ hạnh phúc hơn nhiều nếu các cặp đôi yêu xa làm 5 điều này cho nhau - Ảnh 1.

2. Tặng cho người tình một đoạn video ghi lại những kỷ niệm của hai người

Khiến một đoạn video chứa đựng những kỷ niệm của nhì người, hẳn nhiên lời khuyên mến yêu không hề là quá khó đúng không nào? Bạn có thể dùng những bức tranh nhị người đã từng chụp cùng nhau để hoàn thành món quà ý nghĩa đó. 

Khi yêu xa, cam kết những phương pháp gợi lại kỷ niệm như này rất dễ làm cho người yêu cảm động và êm ấm đấy. Nó nói rằng dù có ở đâu, dù có khiến gì thì bạn vẫn một lòng hướng về họ.

3. Tự tay làm cho một món vàng Valentine độc đáo

Có thể bạn không khéo tay nhưng món tiến thưởng handmade do chính bạn làm ra mới thực thụ ý nghĩa.

Việc tự tay làm món vàng để dành tặng cho nửa kia sẽ làm họ vô cùng cảm động và chắc hẳn sẽ khiến trái tim họ rung rinh lắm đây. Nó biểu thị sự trân trọng, biểu lộ tình yêu của bạn dành cho người ấy thật phổ biến và người ở xa sẽ nắm bắt bạn luôn hướng về nửa kia. Đây cũng là bí quyết hiệu quả để giúp khoảng cách của nhị người xích lại gần nhau hơn. 

Giả dụ như không kịp chuẩn bị những món đồ cầu kì thì chỉ cần một tấm thiệp xinh xinh và gửi đến cho họ đúng ngày Valentine cũng khiến cho người tình của bạn vui vẻ lắm rồi!

Valentine sẽ hạnh phúc hơn nhiều nếu các cặp đôi yêu xa làm 5 điều này cho nhau - Ảnh 2.

4. Kín đáo chuẩn bị một cuộc hẹn bất thần

Giả dụ như người yêu của bạn vẫn đinh ninh rằng nhị người chẳng thể chạm chán nhau tham gia dịp Valentine, nhưng tới cuối ngày bạn bỗng dưng hiện ra và đưa người tình đi chơi, thì đây đúng là món vàng hoành tráng và ý nghĩa nhất đối với nửa kia của bạn.

Nhân tố chủ chốt là bạn phải giữ kín đáo khôn cùng chu đáo và khôn khéo cũng như nắm chắc được lộ trình của nửa kia. Ví như không kế hoạch của bạn sẽ bị thổi bay như chưa từng sống sót.

5. Cùng nhau lên kế hoạch cho mùa Valentine năm sau

Trong khi việc tặng một món quà Valentine lạ mắt hay bố trí một cuộc gặp bất ngờ, hai bạn hãy cùng nhau lên kế hoạch về những dự định cho mai sau. Vấn đề này sẽ tạo ra động lực và sức mạnh để tình ái của nhị bạn đi tiếp chặng các con phố còn lại. 

Chúc các cặp đôi yêu xa có một mùa Valentine ấm áp và êm ấm!


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét