Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Video: Vừa nghe điện thoại vừa đẩy xe chở con qua các con phố, mẹ bất ngờ bị ô tô hất tung

Theo những gì được camera an toàn quay lại trên tuyến các con phố Buenos Aires, Argentina, khi mà đang đẩy xe chở con qua tuyến đường, người mẹ trẻ có tên Andrea vẫn cầm chiếc laptop say sưa thủ thỉ.

Đoạn video quay lại hiện trường vụ tai nạn.

Khi đang tiến gần sang bên phía con đường đối diện, một chiếc ô tô đã bất thần rẽ trái rồi đâm trúng, khiến cô Andrea bị hất tung về phía trước. Rất may, do chiếc ô tô vận động với vận tốc không quá nhanh nên người mẹ này không bị thương quá nặng.

Ngay sau khi chạm mặt tai nạn, cô đã nhanh lẹ đứng dậy chạy với tốc độ cao về phía con để rà soát tình hình. 

Video: Vừa nghe điện thoại vừa đẩy xe chở con qua đường, mẹ bất ngờ bị ô tô hất tung - Ảnh 2.

May mắn là 2 mẹ con vẫn ổn sau tai nạn.

Theo các chưng sĩ, sau vụ việc, cô Andrea bị thương nhẹ ở chân còn con trai của cô hên là không chạm mặt yếu tố gì về sức khỏe.

Sau khi xem lại đoạn đoạn ghi hình, người mẹ trẻ cho biết cô đã bật khóc vì thấp thỏm. "Thật kỳ diệu khi cả 2 mẹ con tôi đều ổn. Đó có thể đã biến thành bi kịch rồi. Tôi đã khiến mọi thứ để giảm thiểu được những nguy hiểm dĩ nhiên chiếc ô tô vẫn cứ đâm trúng tôi. Tôi đã cố đẩy chiếc xe chở con lên lòng đường", cô Andrea chia sẻ.

Cơ quan tính năng địa phương cho nhân thức khu vực xảy ra tai nạn khá "tinh vi" và người dân thường gặp gian truân khi vận động.

Hiện chưa rõ là lái xe chiếc ô tô có phải đối mặt với tội danh nào sau vụ việc hay không.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét