Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Vn tham gia top quốc gia đáng sống với người nước ngoài |

vietnam đứng thứ 8 trong danh sách các đất nước nơi người nước ngoài sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất để sống và khiến cho việc.

Một tìm hiểu mới đây của đơn vị InterNations, tập thể lớn nhất cho người nước ngoài sinh sống và khiến cho việc trên toàn trái đất, đưa ra danh sách các quốc gia làm người nước ngoài cảm thấy vui vẻ nhất để sống. Trong đó, vn đứng thứ 8.


Người nước ngoài có thể thu giãn cuộc sống thoải mái với mức lương thấp ở Việt Nam. Ảnh: Vietnambreakingnews.

Công ty này đã lấy quan điểm trong khoảng hơn 14.000 người ngoại bang, với 174 quốc tịch và sống ở 191 nước nhà khác nhau để bình chọn dựa trên chỉ tiêu: giải trí, thú vui cá nhân, du lịch, giao thông...

Việt Nam được du khách trong khoảng Tây Âu đánh giá cao bởi họ có thể sống dễ chịu chỉ với mức lương thấp theo tiêu chuẩn của châu Âu. Nơi đây cũng có rộng rãi cảnh đẹp, các hoạt động hấp dẫn để tò mò.

Phillipines là tổ quốc đứng đầu châu Á và đứng thứ 4 trong danh sách có thể làm cho du khách hạnh phúc nhất. Người nước ngoài bình chọn cao quốc đảo này bởi thái độ thân thiện với trẻ con và chi tiêu sống thấp còn Thái Lan đứng thứ 7.

Tổ quốc khiến người nước ngoài sống phấn kích nhất là Costa Rica, nơi phần đông mọi phân khúc thị trấn hội đều cảm thấy vui vẻ nhất để sống, trong khoảng thương nhân, chủ tổ chức, nhân viên bán thời điểm hay viên chức nghỉ hưu. Tiếp theo là Malta, Mexico, Philippines, Ecuador, New Zealand, Thailand, vietnam, Panama và Tây Ban Nha.


Theo Vân Phạm/vnexpress.net


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét