Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

10 giờ tầm nã bắt nghi can gây án mạng để phục thù

Sau khi ngà say, Nhân cùng bạn nhậu đi tìm người đại trượng phu chặn con đường tiến công chính mình trong khoảng 04 tuần trước trả thủ, nghi phạm chém nhiều nhát làm nạn nhân tử vong.

Ngày 28/11, Công an quận 9 (TP. HCM) tạm thời giữ nghi phạm Danh Nhân (23 tuổi, quê Kiên Giang) để dò hỏi về hành vi Giết thịt người. Một số người nhậu bình thường với Nhân trong ngày gây án cũng được mời lên để làm rõ vai trò.

10 gio truy bat nghi can gay an mang de tra thu hinh anh 1
Nhân tại tập đoàn điều tra. Ảnh: Hải Hiếu.

Theo lời khai của nghi phạm, tháng trước, Nhân bị ông Lý Hoàng Khởi (44 tuổi, quê Cà Mau) cùng vài thanh niên chặn tấn công khi đi ngang qua phòng trọ ông này.  Nhân bị thương khắp người, tháo chạy tháo thân nên mang ý định phục thù.

Sáng 27/11, Nhân đi sinh nhật và nhậu với một số người bạn ở huyện 7 rồi về thị xã 9 uống rượu tiếp.  Khi ngà say, Nhân lấy mã tấu rồi kêu người bạn nhậu bình thường tên Phim (chưa rõ lai lịch) lấy xe máy chở đến phòng trọ tìm ông Khởi tấn công cho lại gan.

Đến nơi, thấy ông Khởi đang đứng nghe điện thoại, Nhân nhảy xuống xe, chém nạn nhân đến tấp. Ông khởi bị thương ở mặt, khuông trái, gục tại chỗ. Người địa phương đưa ông Khởi đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Gây án ngừng, Nhân lên xe cùng đồng bè phái tẩu thoát và bị bắt khi đang ẩn núp ở thị trấn Tân Thuận Tây, quận 7.

Bắt kẻ nghi ngáo đá đâm chết hàng xóm ở Sài Gòn

Sau khi đâm chết láng giềng, Nhật lấy xe bỏ trốn, tới sáng lẻn về nhà thì bị cảnh sát mật phục bắt giữ.

tìm người đánh bản thân mình tháng trước trả thủ báo oán đâm chém đâm tử trận TP.HCM


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét