Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Loạt ảnh cuốn hút nhất năm chụp bằng phi cơ không người lái |

SkyPixel thông báo những bức tranh đẹp nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh thường niên dành cho máy bay không người lái năm 2016.

SkyPixel, số đông tự sướng trên không lớn nhất trái đất, và hãng chế biến tàu bay không người lái DJI phù hợp tác tổ chức cuộc tranh tài ảnh thường niên SkyPixel 2016 nhằm chọn những tác phẩm đẹp nhất trong khoảng hàng nghìn bức tranh chụp bởi phi cơ không người lái của các nhiếp ảnh gia trên khắp quả đât, Australian Photography hôm 29/11 đưa tin.

Bức tranh của thợ chụp ảnh Dirke Heydenrych cho thấy một xác tàu gần mũi đất L'Algulhas ở Nam Phi trong sườn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Hình ảnh chụp ruộng bậc thang trồng lúa nước tại thức giấc Phúc Kiến, Trung Quốc, qua tầm nhìn từ trên cao của máy bay không người lái.

Thợ chụp ảnh Manish Mamtani và hiền thê mặc áo quần rộng rãi màu sắc, phát hành hình ảnh tương phản với màu trắng đơn điệu của mùa đông trên một cây cầu ở New Hampshire, Mỹ.

Một chiếc máy bay trong khoảng Thế chiến II giới thiệu ngoài trời tại Bảo tồn Chiến tranh Vệ quốc, Belarus. Nhiếp ảnh gia Salim Madjd ghi lại hình ảnh của chiếc máy bay khi trời đang bão tuyết vào buổi sáng sớm.

Bức ảnh những con lạc đà với bóng trải dài trên sa mạc trong một chuyến đi mua nước uống tại thức giấc Semnan, Iran, của nhiếp ảnh gia Abbas Rastegar.

Vẻ đẹp uốn lượn tự nhiên của con đường Cheia (DN1A) tại tổ quốc Romania. Bức ảnh này do thợ chụp ảnh Calin Stan lưu lại.

Bức ảnh con đường đi xuyên qua một cánh rừng phủ đầy tuyết trong mùa đông của nhà chụp ảnh Tomasz Walczack.

Jeff chụp ảnh một siêu du thuyền tư nhân có màu sắc nổi trội trên vùng nước tối màu tham gia đêm tối tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hình ảnh của thợ chụp ảnh Atle Goutbeek cho thấy ánh sáng Mặt Trời và tuyết có thể sản xuất sự tương phản thích mắt trong một khu rừng mùa đông ở Na Uy.

Eddie Oosthuizen lưu lại hình ảnh một khu đất cằn cỗi hình tam giác nằm giữa ba khu canh tác cây xanh khác nhau có hình dạng tròn đang vận dụng công nghiệp tưới tiêu hiệu quả tại Nam Phi.


Theo Lê Hùng/Vnexpress.net


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét