Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Miss World 2016: Đại diện vn - Diệu Ngọc tiếp tục chạm mặt sự cố

Bí quyết đây vài giờ, một người trong ê-kíp của Hoa khôi Diệu Ngọc bất thần tiết lộ account Facebook của cô đã bị hacker "xịt thăm". Diệu Ngọc mất quyền truy nã cập và kiểm soát trang cá hiền lành tối hôm 29/12. Không chỉ riêng Diệu Ngọc mà cả ê-kíp của người đẹp đang cực kì lo lắng. Hoa khôi vn 2016 đang lập cập bước tham gia phần thi "Hoa hậu truyền thông" và Facebook là một trong nhì dụng cụ chính để tính điểm phần thi này tại Miss World nên thực sự việc cách biệt làm Diệu Ngọc gặp mặt vô ích.

Miss World 2016: Đại diện Việt Nam - Diệu Ngọc tiếp tục gặp sự cố - Ảnh 1.

Một người trong ê-kíp của Diệu Ngọc tỏ ra lo sợ khi trương mục của cô "không cánh mà bay".

Miss World 2016: Đại diện Việt Nam - Diệu Ngọc tiếp tục gặp sự cố - Ảnh 2.

Khoảng sớm khuya 29/12, nhiều người chẳng thể truy hỏi cập trang tư nhân của Diệu Ngọc.

Được biết, cô đã hoàn thành những yêu cầu trong khoảng phía chuỗi hệ thống bảo mật của Facebook để lấy lại được trang tư nhân sớm nhất. Do Facebook phần thi "Hoa hậu truyền thông "của Miss World 2016 được tính điểm trên các mạng thị trấn hội như: Facebook, Twitter,… với 3 hashtag được ban doanh nghiệp yêu cầu các thí sinh phải luôn để kèm là #MissWorld #MissWorld2016 #MW2016. Trong khi, khi tới Mỹ, các cô gái sẽ tham gia tham gia những buổi khiến việc hàng ngũ, thi hành những yêu cầu của BTC để tích điểm.

Miss World 2016: Đại diện Việt Nam - Diệu Ngọc tiếp tục gặp sự cố - Ảnh 3.

Đây là sự cố thứ 2 của Diệu Ngọc tại Miss World. Trước đó, ở phần thi "Người đẹp khả năng" chiếc bằng hữu bầu mà Diệu Ngọc đem sang Mỹ bị hỏng âm điệu. Cô đề xuất thay thế tiết mục tấn công bọn bầu bằng bài múa dân dã đương đại.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét