Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Sao "Vọng cổ teen" lên ngôi Vô địch "Người nghệ sĩ đa tài"

Tối 29/11, tầm thường kết chương trình "Người nghệ sĩ đa tài" đã diễn ra với những tiết mục đến từ các thí sinh: Vĩnh Thuyên Kim, Ngọc Anh, Hùng Thuận và Dương Thanh Vàng. Nhận được 3 điểm 10 từ giám khảo, Vĩnh Thuyên Kim chính thức trở thành Quán quân mùa trước tiên của chương trình. Vị trí Á quân thuộc về diễn viên Hùng Thuận. Dù được bình chọn cao từ những vòng trước tiên nhưng Ngọc Anh chỉ dừng ở thứ hạng thứ 3 cùng với Dương Thanh Quà.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 2.

Khoảnh khắc lắng tai kết quả

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 3.

Giám khảo Tấn Beo - Việt Hương - Thanh Bạch

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 4.

Vĩnh Thuyên Kim chiến thắng

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 5.

MC Ngô Kiến Huy, giải 3 Ngọc Anh - Dương Thanh Vàng, Quán quân Vĩnh Thuyên Kim và Á quân Hùng Thuận

Trong đêm Gala phổ biến kết và trao giải, Vĩnh Thuyên Kim tái tạo lại lễ hội truyền thống của người Khơ-me là Ok Om Bok. Tiết mục chiếm được muôn ngàn lời ca ngợi ngợi từ giám khảo vì truyền vận chuyển được đầy đẩu tinh thần và màu sắc của lễ hội. Vĩnh Thuyên Kim cho nhân thức cô đã phải vận động hơn 20 trợ diễn cùng rộng rãi đạo cụ cho phần thi của bản thân.

Việt Hương kiếm được xét: "Đêm nay là của em, em đã chính thức biến thành một diễn viên kịch giỏi, vì diễn được toàn vẹn tâm lý hero mà chẳng phải bị chi phối bởi bất cứ yếu tố gì. Cảm ơn em đã mang đến tiết mục tinh khiết, có lí, nhân bản và không có bất cứ điểm khuyết nào". Hình như Thanh Bạch cho nhân thức anh nể phục trước nguồn năng lượng dồi dào của nữ ca sĩ. Giám khảo Tấn Beo cực kì bất ngờ khi thấy Vĩnh Thuyên Kim diễn kịch hay đến vậy.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 7.
Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 8.

Dù đầu cơ to lớn và liên hiệp phổ biến sở đoản như ảo thuật, võ thuật vào phần thi nhưng Hùng Thuận chưa may mắn nên chỉ dừng lại ở địa điểm thứ 2. Lấy bối cảnh là một hội chợ miền quê, Hùng Thuận phô diễn được kỹ thuật hát cải lương ngày một điêu luyện, cùng câu chuyện đa dạng tiếng cười nhưng không kém nhân bản về tấm lòng lương thiện của loài người. Bất thần hơn, diễn viên Linh Tý và Lê Trang hình thành với vai trò trợ diễn cho Hùng Thuận. Dù không được đi tới cuối chương trình nhưng cả nhị cho biết khá náo nức và vui lòng khi được cung cấp đồng nghiệp.

Việt Hương, Thanh Bạch và Tấn Beo cho rằng Hùng Thuận đã mang tới một tiết mục giải trí đặc sắc chứ chẳng hề sử dụng để đi thi. Cả 3 vị giám khảo vô cùng bất thần khi nam diễn viên cấu kết được đa số chiêu trò như vừa hát cải lương, tân nhạc và cả hò Quảng tham gia 1 tiết mục thật khéo léo.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 10.
Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 11.

Dù được dự đoán khá cao cho ngôi vị quán quân nhưng Ngọc Anh chỉ giải quyết được giải 3 đồng hạng với Dương Thanh Quà. Trong chương trình Ngọc Anh đã làm cho khán giả mãn nhãn khi hóa thân thành vũ nữ Ấn Độ, với những điệu nhảy truyền thống thích mắt. Bên cạnh cô còn làm cho Việt Hương phải khóc vì màn quay cổ trên không và xiếc vòng đầy nguy hại. Việt Hương hết lời khen dành cho Ngọc Anh: "Em làm cho tôi hãnh diện vì trong nghề có một người tài ba tương tự".

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 13.

Ngoài ra đó Dương Thanh Vàng có phần mất tư thế và lộ rõ sự găng tay trong phần thi. Lần này nam diễn viên hài hóa thân thành anh hùng Lý Thường Kiệt, và dùng công nghệ múa tiên tiến để khắc họa lại trận đánh lịch sử trên sông Bạch Đằng.

Sao Vọng cổ teen lên ngôi Quán quân Người nghệ sĩ đa tài - Ảnh 15.

Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét