Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Người đi xe máy sụp hố ở lối vào phi trường Tân Sơn Nhất

Hố rộng gần 1 m, sâu 15 cm sinh ra ở lối vào vào trường bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khiến cho nhiều người đi xe máy té ngã trong mưa.

Tối 30/11, phổ quát người đi tuyến đường trông thấy gần góc giao lộ Phan Đình Giót – Phổ Quang đãng (xã 2, quận Tân Bình) hiện ra một hố rộng khoảng 0,5 m, sâu khoảng 10 cm.

Thấy rộng rãi người bị sụp, cư dân đem nhánh cây đến cắm vào hố trên để cảnh báo. Tất nhiên, những nhánh cây sau đó bị gió cùng mưa lớn quật tơi tả nằm bẹp xuống tuyến đường. Mưa lớn còn làm cho miệng hố rộng ra gần 1 m và sâu thêm.

Theo người địa phương xung quanh, lúc này, hàng chục người đi tuyến đường do mưa hắt tham gia mặt khiến tầm nhìn hạn chế đã cho xe chạy vào hố trên. Vài người yếu tố khiển xe máy bị sụp mạnh nhưng tay đua cứng đã vượt qua được nhưng đa dạng người khác té ngã ra đường.

Nguoi di xe may sup ho o cua ngo san bay Tan Son Nhat hinh anh 1
Người đi xe máy bị sụp hố ngã xuống trục đường. Ảnh cắt từ clip.

Ông Nguyễn Văn Hiếu (30 tuổi) cho biết cái hố này hình thành ngày hôm qua, nhưng còn rất bé nhỏ. Chiều bữa nay trời mưa lớn nên có thể miệng hố bị nước xói mòn, mở rộng ra.

“Phổ biến người té lắm nhưng may không có ôtô chạy phía sau. Tôi cùng rộng rãi người phải tậu vài đồ vật trám vào để ra hiệu cho người đi trục đường tránh”, ông Hiếu tin tức.

Trao đổi qua máy tính bảng, đại diện quản lý Khu thành phố số 1 cho nhân thức hố hình thành do xì ống nước và hở van cống, các công ty can dự sẽ cử lực lượng ra hiện trường khắc phục sự cố.

Nguoi di xe may sup ho o cua ngo san bay Tan Son Nhat hinh anh 2
Địa điểm nơi sinh ra hố. Ảnh: Google Maps.

Hố tử thần ở Nhật Bản lại có tín hiệu sụt lún

Nhà chức trách Nhật Bạn dạng cho biết con đường ở thành phố Fukuoka lại có dấu hiệu bị sụt lún và bị đóng tạm bợ thời, không lâu sau khi một hố tử thần ở đây được lấp đi.

rộng rãi người sụp hố ở sài gòn hố tử thần sụp hố tử thần lối vào sân bay sụp hố tử thần ở sài gòn người đi các con phố té ngã vì sụp hố


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét