Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể biến thành ngôi sao mạng xã hội

Cơ chế live stream đang phát hành cơn sốt với số đông mạng vietnam. Rất nhiều ứng dụng mở bán để phục vụ cho nhu cầu giới trẻ. Và một trong số đó phải nhắc đến Áp dụng ăn đối tượng mua hàng đầu Đài Loan với hơn 10 triệu khách hàng và hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi ngày mang tên UpLive. UpLive là một sản phẩm của tổ chức kinh doanh AIG (Asia Innovations Group) được thiết kế riêng cho thanh niên, khác lạ là những bạn thích biểu thị bạn dạng thân, biểu thị phong cách.

Hình như đó, để tạo nhân tố kiện hơn cho người dùng của bản thân, UpLive đã kết hợp cùng Big Cat Entertainment để kiếm tìm và tập huấn các kỹ năng trong phổ thông lĩnh vực như: ca hát, diễn xuất, người mẫu, nhảy múa… Big Cat Entertainment được nhân thức đến là công ti chủ công của các kênh Youtube triệu views như FAP TV, Ghiền Mì Gõ, Phim Cấp 3 và Trái Cấm… Với sự huấn luyện diễn xuất giỏi và chừng mực phủ sóng của bản thân mình, Big Cat là niềm ước mơ của phổ thông bạn teen. Big Cat cũng là một công ty con của AIG (Asia Innovations Group) - đồng chiếm hữu UpLive.

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 1.
Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 2.
Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 3.

Dàn diễn viên nhiều người biết đến của Big Cat trong lễ kí kết hợp tác với UpLive

Với sự phối phù hợp của AIG và Big Cat lần này, UpLive sẽ biến thành sân chơi của của người dùng trẻ và khác lạ là người mua trẻ có tài năng sẽ có thời cơ để trở thành một idol giỏi. UpLive và Big Cat sẽ chấp hành các buổi casting online duyệt y Áp dụng live stream để tìm kiếm những tuổi teen có tố chất để mời đến vòng casting trực tiếp trước khi chính thức biến thành “ngôi sao mới” của Big Cat.

UpLive đang dần trở thành tập thể mạng mến mộ nhất tại vn và hấp dẫn phần nhiều các khả năng khắp nơi nhập cuộc. Tới với UpLive không chỉ thuần tuý là live stream để biểu thị bản thân mà bạn còn có thể tìm được thu nhập ngay trong khoảng clip live stream của bản thân. Tùy tham gia tài năng của bạn sẽ tỉ lệ thuận với mức doanh thu và đã có bạn thu nhập lên đến 100 triệu tiền việt.

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 4.

Nóng Girl Khánh Bumm từng làm được mức thu nhập 100 triệu đồng trong khoảng UpLive

Nhanh tay bắt lấy cơ hội tiến thưởng biến thành Idol chuyên nghiệp cùng UpLive:

- Chỉ cần live stream, bạn sẽ gia nhập ngay vào đồng đội UpLive.

- Không cần cung cấp tiền để biến thành ngôi sao, tới với UpLive, bạn vừa có thể có doanh thu khùng, vừa có thời cơ rạng ngời.

- Tài năng của bạn sẽ càng ngày càng rạng ngời hơn khi sẽ được huấn luyện bài bạn dạng, chuyên nghiệp bởi Big Cat Entertainment.

Một số host nổi trội của UpLive:

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 5.

Idol Nhi Muội

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 6.

Idol Kelly Luong

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 7.

Idol din din

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 8.

Idol Trang Lê

Chỉ cần live stream, bạn cũng có thể trở thành ngôi sao mạng xã hội - Ảnh 9.

Idol Amy Vũ


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét