Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Jessica bỗng dưng "thả thính" album mới bằng loạt ảnh tóc tiến thưởng chất phát chết giả

Vào ngày 30/11, Coridel đã đăng chuyển vận các bức ảnh teaser cho mini album thứ 2 của Jessica mang tên "Wonderland". Sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sỹ sẽ được dự định phát hành tham gia giữa 04 tuần 12 tới đây. Dĩ nhiên, ngày chi tiết vẫn chưa được ấn định.

Dù rằng tin tức về màn quay về của Jessica đã râm ran trong cộng đồng fan những ngày vừa qua, thế nhưng người ngưỡng mộ vẫn không khỏi không thể tinh được khi các teaser ảnh bất thần được Coridel "thả thính". Khác lạ là cô nàng đã quay về với mái tóc quà làm cho nên nhãn hiệu của bản thân trong khoảng những ngày còn hoạt động với SNSD.

Jessica bỗng dưng thả thính album mới bằng loạt ảnh tóc vàng chất phát ngất - Ảnh 1.
Jessica bỗng dưng thả thính album mới bằng loạt ảnh tóc vàng chất phát ngất - Ảnh 2.
Jessica bỗng dưng thả thính album mới bằng loạt ảnh tóc vàng chất phát ngất - Ảnh 3.
Jessica bỗng dưng thả thính album mới bằng loạt ảnh tóc vàng chất phát ngất - Ảnh 4.

Loạt ảnh teaser cho album mới của Jessica

Theo vài nguồn tin, Jessica sẽ tiếp tục thi hành MV ở nước ngoài và đây sẽ là phần thông suốt cho MV "Fly" lúc trước. Hiện tại, chuyên mục nhạc và hình tượng theo đuổi lần này của cựu "công chúa băng giá" vẫn được giữ lạ mắt như bưng. Như vậy, đây sẽ là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Jessica trong năm 2016 sau khi album trước tiên "With Love, J" công bố vào giữa tháng 5 vừa qua và đạt được những chiến thắng khăng khăng.

Ngoài việc sẵn sàng cho "đứa con tinh thần" mới nhất, Jessica cũng hết mình làm mới cho thương hiệu riêng BLANC & ECLARE ở thời điểm này. Ngày 1/12 đến đây, cô cùng em gái Krystal sẽ nhập cuộc buổi khai trương khu chợ mới của BLANC & ECLARE tại New York.

Nguồn đọc thêm: TW


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét