Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Apple đang thí điểm 10 mẫu iPhone 8, một trong số đó sẽ làm bạn bất thần

Apple đang thử nghiệm 10 mẫu iPhone cho thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được tung ra tham gia năm đến, dẫn nguồn tin The Wall Street Journal. Trang này cho nhân thức thêm rằng một vài mẫu iPhone Apple đang ôm ấp có thiết kế hoàn toàn mới, bao gồm sự xuất hiện của màn hình cong. Được biết, để làm cho được màn hình cong, Apple sẽ đề nghị chuyển sang sử dụng màn hình OLED thay cho màn hình LCD như hiện tại. Theo Business Insider, thực tại Apple cần hàng chục triệu tấm nền màn hình OLED trong năm tới đang đặt vài nhà cung cấp tham gia một cuộc đua mới, trong đó có Samsung, LG Display, Shart và Japan Display.

Apple đang thử nghiệm 10 mẫu iPhone 8, một trong số đó sẽ làm bạn bất ngờ - Ảnh 1.

iPhone trong năm đến phổ quát khả năng sẽ sử dụng màn hình OLED. Tuy nhiên, có thể thay đổi này sẽ không sinh ra trên đông đảo các phiên bản.

Số tiền thu về từ việc bán sản phẩm sụt giảm đang đặt Apple vào sức ép cần cho ra một phiên bản iPhone mới đích thực hấp dẫn tham gia năm tới. Rộng rãi tin đồn vừa qua chờ đợi máy sẽ có thiết kế nhì mặt kính, màn hình cong tràn nhị cạnh cùng với đó là một số kĩ nghệ mới như sạc không dây. Nhà phân tách Ming-Chi Kuo thậm chí nghĩ là iPhone 8 sẽ có ba phiên bản, bao gồm kích thước màn hình 5,1-5,2 inch (OLED), 4,7 inch (TFT LCD) và 5,5 inch (TFT LCD).

Apple đang thử nghiệm 10 mẫu iPhone 8, một trong số đó sẽ làm bạn bất ngờ - Ảnh 2.

Màn hình OLED có thể mạnh hiển thị màu đen sâu hơn và dè xẻn điện năng hơn.

Nếu chu trình chăm chút vật phẩm không có gì đổi mới, iPhone 2017 (được cho là sẽ có tên gọi iPhone 8) sẽ được Apple trình làng vào 04 tuần 9 năm tới. Đây là thời điểm Apple sẽ kỉ niệm 10 năm kể trong khoảng thời điểm chiếc iPhone đầu tiên công bố.

(Tổng hợp)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét