Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

SeaBank đạt giải thưởng “Nhà băng có phục vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2016” |

(Xây đắp) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Báo chí Global Financial Market Review (GFM) đánh giá và trao tặng “Nhà băng có phục vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất vn 2016” - giải thưởng ghi kiếm được sự tăng trưởng mạnh bạo chất lượng vật phẩm dịch vụ dành cho khách hàng đơn vị, khác biệt là phục vụ Điều hành dòng tiền tài SeABank.

Global Financial Market Review (GFM) có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức nguồn vốn – nhà băng với 40 triệu lượt xem hàng năm và độ phủ sóng tới 195 đất nước trên thế giới. GFM dồn vào một chỗ những mảng tin tức chính bao gồm Nhà băng, Nguồn vốn, Bảo hiểm, Mua bán và Sáp nhập, Chứng khoán…. Hàng năm, GFM trao các phần quà suy tôn các đơn vị và doanh nghiệp có thành tích lý tưởng trong hoạt động buôn bán trên toàn nhân loại.

SeABank chiếm được giải thưởng quốc tế do GFM trao tặng dựa trên các mục tiêu chất lượng, giá trị nổi bật của vật phẩm phục vụ mà sự ưng ý và thành công của đối tượng mua hàng là thước đo đúng đắn nhất. SeABank đã đặt ra các chiến lược chi tiết trong hoạt động phục vụ điều hành dòng tiền nhằm cung cấp đa dạng những phục vụ ngân hàng và còn đáp ứng được những ước muốn của khách hàng, bao gồm cả những đòi hỏi phức hợp và rất hiếm hoi. SeABank phát hành sự khách biệt bằng việc không sử dụng những sản phẩm tiêu chuẩn trên hoạt động mua bán đã có mà trực tiếp trả lời cho khách hàng những sản phẩm “may đo” phục vụ tối đa được nhu cầu của doanh nghiệp. Dịch vụ Điều hành dòng tiền của SeABank cho phép các tổ chức, tập đoàn có hệ thống chi nhánh/đại lý, tổ chức kinh doanh con thuận tiện điều hành tập trung dòng tiền hàng ngày, cùng lúc giúp doanh nghiệp dè xẻn chi tiêu nhân công, thời điểm và gia tăng phổ thông lợi ích. Hiện tại, toàn bộ công ty lớn ở vietnam đã sử dụng hiệu quả phục vụ Điều hành dòng tiền tài SeABank như Big C Việtnam, Vinamotor, PVI Holdings, Tổng Tổ chức kinh doanh Thương nghiệp Hà Nội (Hapro).

Với sứ mạng Kết Nối Giá Trị Cuộc Sống, trong những năm qua, SeABank đã thắng lợi trong việc kết nối phổ quát công ty đối tác lớn trở thành khách hàng kế hoạch của SeABank như các Tổng công ti thuộc Tổ chức Dầu khí vn, Vn Airlines, Mercedes-Benz vn, Tổng tổ chức kinh doanh thông tin điện thoại MobiFone, các Tổng công ty thuộc Cơ quan Dệt may vietnam, Trường Hải Thaco, Hapro, BigC Việt Nam, Central Group…

Hình như đó, SeABank cũng đầu cơ tạo ra nhân công nhằm phục vụ đông đảo các đòi hỏi của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên bán hàng (CRO) được hoàn thành với tiêu chí mỗi CRO sẽ là một chuyên gia tư vấn nguồn vốn thực thụ của đối tượng mua hàng, có kiến thức và sự am tường, thấu hiểu về hoạt động buôn bán của tổ chức để kiến tạo và đưa ra các gói biện pháp thích hợp và hiệu quả nhất, đi cùng cùng doanh nghiệp trong quá trình phát hành.

Từ đầu năm 2016, SeABank liên tục được trao tặng đa dạng giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế về chất lượng vật phẩm dịch vụ cũng như an sinh xã hội, điển hình như “Phục vụ cho mượn mua ô tô tốt nhất vietnam” của The Asian Banker (Singapore), “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất vn 2016” (Best CSR Bank Vn 2016) và “Nhà băng có sản phẩm cho vay tậu ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” (Best Banking Auto Loan Product Việt Nam 2016 - SeACar) của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh); “Doanh nghiệp chấp hành tốt trách nhiệm An sinh xã hội và Sản xuất số đông năm 2016” của Bộ Chiến lược và Đầu tư… Trong năm 2016, để ghi lại cột mốc 22 năm kiến thiết, SeABank sẽ không kết thúc cố gắng để mang đến những vật phẩm phục vụ với chất lượng tốt nhất, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và đóng góp phổ quát hơn nữa tham gia sự phát hành kinh tế - phố hội vietnam.

Ninh Nhi


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét