Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Giám đốc trên hè phố miền Đông hứa đủ xe đưa khách về quê đón Tết

Khu vui chơi miền Đông đã chuẩn bị hơn 15.000 đầu xe cùng 70 xe buýt tăng nhanh nhằm phục vụ chuyển vận cư dân về các tỉnh giấc miền Trung, Tây Nguyên, miền Bắc đón Tết Đinh Dậu.

Ngày 28/11, ông Nguyễn Ngọc Thừa, Giám đốc trường học miền Đông (TP.HCM), cho nhân thức trường học đã khai triển ý tưởnrg dịch vụ người dân đi lại trong thời gian cao điểm thời điểm Tết Đinh Dậu.

Ông Nguyễn Ngọc Thừa cho nhân thức lượng hành khách phê chuẩn bến tham gia thời điểm Tết nguyên đán năm nay dự định tăng khoảng 3% so với cùng kỳ năm trước. Ngày cao điểm dự định có khoảng 56.000 lượt khách.

Trong đó, một vài tuyến về các tỉnh miền Bắc, miền Trung sẽ được khai triển phục vụ sớm hơn, bắt đầu ngày 12 tháng Chạp năm Bính Thân (tức 9/1/2017).

Giam doc ben xe mien Dong hua du xe dua khach ve que don Tet hinh anh 1
Hãng xe Phúc Thuận Thảo chuyên tuyến TP.HCM - Phú Lặng đã mở đầu bán vé xe Tết Đinh Dậu trong khoảng ngày 27/11. Ảnh: Phước Tuần.

Cũng theo đại diện bến xe, thời gian bán vé Tết Đinh Dậu sẽ được bắt đầu trong khung thời gian 5h tới 19h, mở đầu trong khoảng ngày 18/12/2016 đến 23/1/2017 (từ 20/11 tới 26 bốn tuần chạp).

Năm nay, nhà thờ đã sẵn sàng hơn 15.000 đầu xe cùng 70 ô tô buýt tăng mạnh nhằm phục vụ việc đi lại của hành khách cũng như đảm bảo không để xảy ra tình trạng ùn ứ trong bến. Về giá vé, lãnh đạo trạm xe buyt miền Đông cho biết tham gia dịp Tết Đinh Dậu sẽ vận dụng mức tăng trong khoảng 20%-60% nhằm bù đắp chiều xe chạy rỗng.

Nhắc tới tình trạng thiếu vé xe như những năm trước, chỉ đạo trường học miền Đông chắc chắn năm nay những nơi công cộng bảo đảm không thiếu vé xe Tết. Khu vực chợ bảo đảm 100% không có trường thích hợp người dân không tìm được vé xe Tết.

"Những năm trước người dân than phiền hết vé chỉ là hết các hãng chế tạo xe chất lượng tốt, giường nằm. Tiệm tạm hóa miền Đông luôn đẩy mạnh, ngừa hàng nghìn chuyến xe ghế ngồi để phục vụ người dân. Chuyện người dân không có vé xe về quê phổ quát năm qua không có", một lãnh đạo nhà thờ khẳng định.

Cũng như mọi năm, ngoài các đầu xe của các hãng trong bến, khu vực chợ miền Đông đã kiến nghị Sở GTVT TP.HCM phối hợp với các công ty, các thích hợp tác thị trấn ô tô buýt để tăng nhanh xe phục vụ người dân về quê.

Khác biệt năm nay, thời điểm giao thừa, khu vui chơi vẫn sắp xếp một vài chuyến xe về các thức giấc miền Trung, Tây Nguyên để phục vụ người lao động về quê muộn. Hành khách đi trên những chuyến xe này sẽ được bến xe tặng quà đầu xuân. 

Lúc trước, trong khoảng ngày 27/11, rộng rãi nhà sản xuất xe chất lượng về các tỉnh miền Trung như Phúc Thuận Thảo, Bình Tâm đã mở đầu bán vé Tết Đinh Dậu. Giá vé tăng 50%-100%  tùy vào ngày đi.

Dự định từ ngày 28/11 tới đầu tháng 12, các hãng xe chất lượng về miền Trung như Mai Linh, Phương Trang, Cúc Tùng, Chín Nghĩa, Phi Long... sẽ mở đầu bán vé Tết. 

Phổ thông hãng xe bắt đầu bán vé tết Đinh Dậu về miền Trung

Nhì hãng xe Phúc Thuận Thảo (TP.HCM - Phú Im) và Bình Tâm (TP.HCM - Quảng Ngãi) bắt đầu mở bán vé Tết cho bà con về quê đón xuân Đinh Dậu tại cửa 1B Nhà thờ miền Đông.

Khu vui chơi miền Đông bán vé tết Tết Đinh Dậu Xe Tết Khu vui chơi miền Đông bán vé tết khu vui chơi miền Đông bán vé xe đò Tết


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét