Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Xe tải bỏ chạy sau va chạm tiến công rơi rộng rãi bao chuyên chở đạm xuống đường, cư dân thi nhau lấy chở đi

Chiều ngày 29/11, trên trang facebook cá nhân có tên N. H. đăng vận chuyển hình ảnh và đoạn ghi hình về việc người dân bê, khuân vác phổ quát bao đạm lên xe máy đưa đi. Cố nhiên những hình ảnh trên là nội dung: "Xe vào cua đi nhanh rơi hàng thế này mà lái xe không biết gì cả. Dân tình thì thi nhau hôi của .. !! Bó tay một chính mình chẳng thể làm cho gì được …".

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 1.

Hình ảnh ghi lại dân đưa những bao đạm đi gây xôn xang.

Cùng với đó là đoạn clip một người thiếu nữ trong ô tô khi thấy người địa phương cho những bao đạm lên xe chở đi nói vọng ra: "Xe của họ rơi các anh chị lấy trộm của họ khiến cho gì". Lúc này một vài người dân đáp lại: "Có chủ đâu, chả nhân thức của người nào, chả biết xe nào...".

Ngay sau khi những hình ảnh và thông tin trên hiện ra đã thu hút được sự thân mật, để ý của đa số người. "Không chỉ rơi ở đèo Ba Khổ mà lúc cua qua ao Bùa Thượng lên dốc trạm điện 110 xe cua rơi tiếp 9 bao xuống tuyến phố. Bản thân mình dừng xe máy ú ớ nhìn dân bản thân mình nhanh chóng khuân vác. Khổ thân tài năng xế", nick name có tên H. N. bình Luận.

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 2.

Hình ảnh dân mang bao đạm lên xe máy chở đi. Ảnh N.H.

Theo tò mò được biết sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 29/11 tại khu vực dốc Ba Khổ, phường Tường Phú, quận Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Chiều tối 30/11, trao đổi với chúng tôi về sự việc trên, lãnh đạo Công an thị trấn Tường Phú cho biết, khoảng 15h10 ngày 29/11, chiếc xe ô tô chuyển vận chở đạm khi đi qua địa bàn xã Tường Phú đã va chạm với một người nam nhi dân tộc Mèo nhưng tài xế đã điều khiển công cụ bỏ chạy. Khi chiếc xe lưu thông tới tiệm tạm hóa Gia Phù, phường Gia Phù, quận Phù Lặng, tỉnh Sơn La thì người dân đuổi kịp và yêu cầu dừng xe.

Xe tải bỏ chạy sau va chạm đánh rơi nhiều bao tải đạm xuống đường, người dân thi nhau lấy chở đi - Ảnh 3.

Đa dạng bao chuyên chở đạm bị rơi xuống tuyến đường. Ảnh N.H.

Sau khi sự việc này xảy ra, đội ngũ Công an phường Tường Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường. Còn về tin tức chiếc xe tải tiến công rơi đạm xuống trục đường, sau đó người địa phương đã bê, vác lên xe máy đưa đi, vị chỉ huy Công an phường Tường Phú cho nhân thức, bạn dạng thân ông đã xem đoạn đoạn ghi hình clip được đăng vận tải trên mạng phố hội facebook.

"Khu vực chiếc xe chuyên chở đánh rơi đạm xuống các con phố là ở quốc lộ 37, thực dân địa bàn phường Tường Phú giáp ranh với phường Huy Hiệu, thị xã Phù Yên ổn", vị lãnh đạo này cho hay.

Vị chỉ huy này cũng cho biết thêm, qua hình ảnh, clip ghi lại thì những người có hành động khuôn, vác đạm lên xe máy chở đi chẳng hề là người trên khu vực xã Tường Phú.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét