Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Cô nhãi con gầy tẹo khiến cho người xem "đứng ở nể yên ổn" bởi màn khiêu vũ quá ư phấn khích của chính mình!

Phần lớn các cô rỡ, cậu ranh ma ở khắp mọi nơi dường như đều có một năng lực rất kỳ lạ thì phải, đó là luôn khiến cho người ta phải chú ý tới chính mình và đi hết trong khoảng bất thần này qua bất ngờ khác. Thật đấy, nếu như ko phải tuyệt hảo về mẫu mã siêu cấp đáng yêu thì cũng là những kỹ năng "nở" sớm khiến bạn nào cũng choáng. Giống như cô bé trong clip đang được san sớt phần đông trên Facebook này chả hạn. Trông bé xíu tí mà khiêu vũ "chất" thì không khách hàng nào bằng!

 (Clip: Thanh Viet Nguyen)

Xem clip thì có thể thấy nó được quay lại trong không gian của một buổi chiêu đãi hoặc tập dượt của người dùng trẻ nào đó ở Việt Nam. Nhạc rất nở rộ và công chúng đang ngồi xung quanh để theo dõi phần biểu diễn của một chàng trai cùng một cô rỡ ràng. Đáng ra là anh chàng trong clip chỉ nhảy đầm một khúc ngắn ban sơ, sau đó nhường nhịn sân cho cô bé dại kia. Và rồi thì khách hàng nào cũng choáng trước màn nhảy đầm cực hăng và thích mắt của cô ranh con này!

Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 2.
Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 3.
Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 4.

Không nhân thức cô trẻ ranh này đã học nhảy lâu chưa, nhưng dù chỉ mặc y phục hàng ngày thôi mà màn trình diễn này vẫn cực cuốn hút. Đã thế, loạt động tác còn rất giỏi và cô nhóc con cực kì tự tin. Kết quả là những người ngồi xem đã phải đứng hết lên và cùng "quẩy" với cô nhãi ranh tóc ngắn này!

Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 5.

Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét