Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Cam kết đoạn đoạn ghi hình lưu lại cảnh tai nạn này sẽ làm bạn phải thấy lạnh người

Vào lúc 6h34' ngày 9/3, trên con đường Tân Hóa, phố Đông Phong, đô thị Cáp Nhĩ Tân, tỉnh giấc Hắc Long Giang, TQuốc đã xảy ra vụ va chạm giữa một chiếc xe đạp điện với một chiếc ô tô con, khiến người điều khiển xe đạp điện bị hất văng ra giữa đường. Dĩ nhiên, vấn đề đáng nói hơn cả là thái độ bàng quan đến mức máu lạnh của những người qua tuyến đường.

 Đoạn đoạn ghi hình này làm cho phổ biến người phải cảm thấy lạnh người.

Khi đoạn đoạn ghi hình đánh dấu cảnh tượng vụ tai nạn được đăng vận chuyển trên các công cụ truyền thông, dư luận Trung Quốc đã được phen xôn xang vì sự hững hờ, vô tâm của những người địa phương nước bản thân mình.

Qua đoạn video dài hơn 1 phút, có thể thấy người đại trượng phu yếu tố khiển xe đạp điện thấy tuyến phố vắng nên chẳng thèm đợi đèn tín hiệu chuyển màu đã nhanh nhảu lao sang tuyến phố. Một chiếc xe con màu đen lao tới với vận tốc khá lớn và đâm sầm vào chiếc xe đạp điện, làm người ngồi trên xe bị văng ra con đường, cách thức chiếc xe khoảng một vài mét. Sau khi va chạm, chiếc ô tô con tức thời rồ ga đi thẳng, bỏ mặc người bị nạn nằm trên nền đất giá lạnh. 

Chắc chắn đoạn video ghi lại cảnh tai nạn này sẽ khiến bạn phải thấy lạnh người - Ảnh 2.

Người nam nhi đáng thương bị chiếc xe ô tô đâm khá mạnh và văng ra xa một vài mét.

Tuy lúc ấy là sáng sớm, nhưng trên đoạn đường này vẫn có tất cả xe cộ qua lại. Chỉ có điều, hồ hết đều tậu cách né tránh nạn nhân đang nằm bất động giữa trục đường. Trong khoảng xe ô tô, xe chở nước, cho tới những người đi xe điện hay chạy bộ thể dục buổi sáng... không một khách hàng nào mảy may đoái hoài gì tới người con trai đáng thương.

Mãi 6 phút sau, cảnh sát địa phương mới thu được thông tin về vụ việc và hối hả đưa người bị nạn tới bệnh viện. Công cuộc xác minh chiếc xe gây nạn cũng tức thời được bắt đầu.

Cho dù sau đó, người nam nhi gặp nạn đã được cứu chữa và không chạm mặt nguy hiểm tới tính mệnh, kẻ gây ra tai nạn cũng bị xử phạt thích đáng, thế nhưng sự lạnh lùng, vô tâm của đám đông người qua tuyến đường làm cho dư luận TQuốc khôn xiết căm phẫn.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét