Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Clip: Nam sinh lớp 8 bị xe vận chuyển cán tử trận trên phố đi học về

Mới đây, đoạn clip lưu lại hình ảnh nam sinh lớp 8 bị xe vận tải cán qua người khi đang đạp xe đi học về khiến phổ quát người rùng bản thân mình. Theo như chia sớt, đoạn clip trên được một camera hành trình khắc ghi tham gia ngày 29/11, tại ngã tư Chí Linh, Vũng Tàu. 

Quan sát nội dung đoạn clip cho thấy, nam sinh cùng bạn học của mình đang đạp xe tới khu vực vòng xuyến, khi chưa kịp vòng cua thì bất ngờ bị chiếc xe vận tải phía sau lao đến, tông vào phía sau xe đạp. Sau cú va chạm, nam sinh ngã xuống các con phố bị xe ben cán qua người tử trận.

Clip: Nam sinh lớp 8 bị xe tải cán tử vong trên đường đi học về - Ảnh 1.

Nam sinh lớp 8 bị xe vận tải cán qua người. Ảnh cắt trong khoảng clip

Sau khi san sẻ, đoạn clip trên làm rộng rãi người không khỏi giật thột trước tình hình mất an ninh giao thông như bây giờ. 

"Xem clip mà sợ quá, thương bạn sinh viên kia ghê. Xe tải cao, chiếc xe đạp lại đi đúng điểm mù nên lái xe xe chuyển vận không thể quan sát thấy mới xảy ra tai nạn thương tâm như vậy", tài khoản Q.A. san sớt. 

"Thương em quá! Đi tới khu vực vòng xuyến hay ngã rẽ các xe vận chuyển cũng nên quan sát kĩ và chạy chậm rì rì lại chút để hạn nhạo báng va chạm. Các em sinh viên khi đi tuyến phố cũng nên đi đúng làn, tuân thủ luật giao thông. Trạng thái tai nạn giao thông tăng thêm, phổ quát trường hợp nạn nhân là các em học sinh, cho nên các bậc phụ huynh cùng nhà trường cũng nên có những khoá học về bình an liên lạc để bổ sung tri thức cho các em", tài khoản T.D. bình luận. 


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét