Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Smartphone này có camera selfie lên tới 20 MP, chơi nhạc Hi-Fi nhưng giá chỉ 6 triệu

Vivo vừa rần rộ công bố mẫu smartphone mới ở vn mang tên V5. Model này có thân kim khí, camera trước lên tới 20 MP và bán ở giá tiền 5,99 triệu tiền việt.

Một vài ngày sau khi công bố tại Ấn Độ, Vivo V5 đã trình làng tại Việt Nam trong một sự kiện diễn ra đêm 28/11 ở TP.HCM. Hãng gọi đây là "điện thoại thông minh trước tiên trên trái đất có camera trước lên đến 20 MP", con số chưa từng có ngay cả trên những smartphone cao cấp. 

Vivo V5 co camera selfie 20 MP gia 5,9 trieu o Viet Nam hinh anh 1
Vivo V5 vừa công bố tại Việt Nam. Đây là model chuyên chụp selfie và chơi nhạc chất lượng tốt, được bán ở mức giá 6 triệu đồng.  

Với thiết kế kim loại, bo tròn bốn góc có phần không xa lạ, Vivo V5 tích hợp khá nhiều công dụng ăn khách trên các dế yêu cao cấp bây chừ như tạo dựng khoá vân tay, cơ chế làm cho đẹp khi chụp selfie, cửa sổ đa nhiệm giúp chạy song song hai vận dụng đồng thời, cách thức bảo kê mắt khỏi ánh sáng xanh và kĩ năng chơi nhạc Hi-Fi chất lượng cao nhờ trang bị chip giải mã AK4376. 

Về cấu hình, máy sử dụng chip MTK 6750 8 nhân 64 bit, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.000 mAh. V5 có màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải HD, mặt kính cong 2,5D và phủ lớp cường lực Gorilla Glass 4. 

Ngoài camera selfie 20 MP ở mặt trước, Vivo V5 cũng vũ trang camera sau 13 MP. Tương tự những model chuyên tự sướng công bố cách đây không lâu, V5 cũng có hình thức tự tiến công sáng đèn LED để cung cấp chụp selfie trong vấn đề kiện thiếu sáng. Hãng gọi đây là "hiệu ứng ánh trăng". 

Vivo sẽ đưa V5 lên kệ tại Việt Nam vào ngày 3/12 với giá 5,99 triệu đồng. Máy có nhị màu quà (Crown Gold) và tiến thưởng hồng (Rose Gold). 

Oppo, Vivo đang giết thịt chết Apple ở TQuốc

Dùng ý tưởnrg khôn ngoan, tấn công vào điểm yếu địch thủ và biết san sớt lãi, 2 tăm tiếng này đang khiến cho Apple ngày càng teo tóp thị phần ở Trung Quốc.

Đoạn ghi hình

Cuộc thanh lọc hà khắc của di động China

Hàng trăm thương hiệu smartphone TQuốc đã sụp đổ, chỉ những tăm tiếng đủ sức mạnh, tiềm lực còn lại và vươn tầm trái đất.


Vivo V5 công bố giá Vivo V5 cấu hình Vivo V5 trên tay Vivo V5 tham số Vivo V5 đánh giá Vivo V5 Vivo V5 giá bán


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét