Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

“Ngao du MICE – Tưng bừng họp hành cuối năm” cùng khuyến mại trong khoảng Mường Thanh

Không chỉ đáp ứng tuyệt vời các yêu cầu về cơ sở vật chất vật chất và khả năng tổ chức sự kiện giỏi, chuỗi 40 nơi nghỉ ngơi Mường Thanh trên cả nước còn dành tặng Các bạn những ưu đãi khác biệt qua chương trình “Ngao du MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” nhân dịp này.

Theo chương trình “Du lịch MICE – Tưng bừng họp hành cuối năm”, trong khoảng ngày 20/11/2016 đến hết 31/5/2017 tại 40 khách sạn Mường Thanh thuộc các thị phần 3 sao, 4 sao và 5 sao trên cả nước sẽ dành tặng những mức ưu đãi lôi cuốn vận dụng cho cả 3 loại hình: khách chỉ thuê phòng hội thảo, khách thuê phòng hội thảo liên kết đặt tiệc hoặc khách dùng cùng lúc phục vụ thuê phòng hội thảo, đặt tiệc và phòng nghỉ.

Với kĩ năng đáp ứng những đoàn khách vãn lai MICE có diện tích nhiều chủng loại từ 20 người đến hơn 1000 người, các nơi nghỉ ngơi Mường Thanh vận dụng mức giảm giá thấp nhất trong khoảng 10% lên tới 70% cho phục vụ thuê phòng. Đông đảo nơi nghỉ ngơi thuộc thị phần 4 sao (Mường Thanh Grand Bắc Giang, Mường Thanh Holiday Quảng Bình, Mường Thanh Holiday Huế…) và 5 sao (Mường Thanh Luxury Mộc Châu, Mường Thanh Luxury Nhật Lệ, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh…) ứng dụng chính sách free giá thuê phòng hội thảo đối với các đoàn khách đặt suất ăn hoặc sử dụng phòng nghỉ nhân thời điểm này. Dường như đó, với nhóm viên chức tổ chức sự kiện giỏi, các đoàn khách MICE còn được đáp ứng thêm nhiều dịch vụ gia tăng khác bao gồm:

- Chuẩn bị phòng hội nghị, hội thảo (trang trí sân khấu, hoa tuoi, nước uống, tea-break…)

- Sẵn sàng chuỗi hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu phù hợp

- Kỹ thuật viên phục vụ trong sự kiện

- Dịch vụ chuyển vận, đón tiếp khách cao cấp

- Các dịch vụ hành chính (Fax, in ấn, photo tài liệu)

- Nhân lực cho hoạt động thao diễn, vui chơi (MC, ca sỹ, diễn viên múa, hoạt náo viên…)

- Các phục vụ hậu cần khác…

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 1.

Phòng hội thảo diện tích 50 khách văn minh và sang trọng tại Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 2.

Các phòng được thiết bị hệ thống trình chiếu, âm thanh ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 3.

Phòng hội thảo lớn có sức chứa 1000 khách mời, có thể sắp xếp theo đa dạng kiểu bàn khác biệt

Cơ quan khách sạn Mường Thanh là chuỗi khách sạn cá nhân cao cấp có diện tích lớn nhất tại vietnam hiện nay. Với 43 nơi nghỉ ngơi tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao và 5 sao đã đi tham gia hoạt động tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhãn hiệu Mường Thanh càng ngày càng chắc chắn được vị thế của chính mình bằng chất lượng phục vụ tuyệt vời và sự tín nhiệm từ du khách, các tư nhân, tổ chức trong nước và quốc tế.

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 4.

Nơi nghỉ ngơi Mường Thanh Holiday Mũi Né

Chiếm hữu những điểm mạnh riêng về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng những trải nghiệm trong việc doanh nghiệp sự kiện, các khách sạn Mường Thanh đang trở thành điểm tới lý tưởng cho loại hình ngao du MICE, phục vụ được những tiêu chuẩn khó tính nhất về dịch vụ, bình an, sự chuyên nghiệp và đơn giản. Mỗi khách sạn Mường Thanh có diện tích tối thiểu từ 100 phòng nghỉ, các phòng họp lớn và phòng họp tí hon có sức chứa từ 50 tới 1000 người được trang bị tiến bộ, hệ thống các phục vụ tiêu khiển cao cấp (quầy bar, nhà hàng, spa, tennis…), rất thích hợp để vừa là điểm đến nghỉ dưỡng, thư giãn, vừa là nơi tạo lập các thời cơ buôn bán, thích hợp tác thuận lợi.

Với các gói giảm giá lôi cuốn từ chương trình “Du lịch MICE – Tưng bừng họp hành cuối năm”, các tư nhân, công ty chắc chắn sẽ có thêm những lựa chọn phong lưu cho những sự kiện hội nghị, hội thảo sắp tới của bản thân mình.

Khách hàng cần khám phá thêm tin tức chi tiết về chương trình khuyến mại “Ngao du MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” vui tươi liên hệ các khách sạn Mường Thanh qua địa chỉ tại các website thuộc chuỗi hệ thống www.muongthanh.com hoặc hotline 1900 1833.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét