Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Mariah Carey photoshop đến méo cửa, móp gương, cứng đờ như ma nơ canh

Được tôn vinh là một trong những nữ ca sĩ quyến rũ nhất thế giới, Mariah Carey luôn nhân thức phương pháp tạo dựng hình ảnh tuyệt vời trước dân chúng. Song, nhân tố đó đôi khi lại phản công dụng.

Tuần trước, Mariah Carey vừa dấy lên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội, sau khi đăng lên bức chụp bị biên tập lộ liễu.

Trong hình ảnh này, cô diện chiếc áo khoét cũ rích sâu cùng skinny jeans đứng tạo dáng trước tủ bếp. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như người mến mộ không tinh mắt phát hiện phần cửa tủ đã bị bóp mép đến biến dạng.

Phía sau giọng ca Heroes, chiếc gương cũng bị lệch lạc một cách thức kỳ dị, lộ rõ dấu hiệu của việc biên tập quá đà.

Mariah Carey bi nguoi ham mo to photoshop den meo cua hinh anh 1
Người ngưỡng mộ chỉ ra đa dạng điểm bất hợp lý trên bức ảnh của Mariah Carey. 

Song, nữ ca sĩ gợi cảm dường như không quan tâm đến những lời chê cười và tố giác, mà tiếp tục đăng lên bức tranh khác với bộ bikini nóng bỏng. Trong đó, thân thể nõn nường nà cùng đôi chân thon nhỏ xíu của cô lại một lần nữa bị cho là kết quả store giờ chỉnh ảnh.

“Ví như đã photoshop, ít nhất hãy khiến cho chúng trông được một tí”, một người gay gắt để lại quan niệm. Trong khi đó, bình luận nghĩ rằng cô trông cứng ngắc không khác gì ma nơ canh lại chiếm được đa dạng sự tán đồng.

Mariah Carey bi nguoi ham mo to photoshop den meo cua hinh anh 2
Bức ảnh do Mariah Carey đăng ngày 29/11 cũng bị cho là kết quả của việc photoshop quá trớn. 

Nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ cũng chia sớt bức tranh trên, đương nhiên chú giải: “Khiến ơn đừng tạo nên một thảm hoạ photoshop nào nữa, chúng tôi vẫn yêu cô, dù cô có như thế nào”.

Trên Instagram, phổ biến người dùng cũng lần lượt đăng tải phổ quát bức tranh khác của diva, song song chỉ ra nhiều dấu vết photoshop.

Dường như đó, vẫn có một bộ phận đứng về phía giọng hit Without You, khi tuyên bố rằng chỉ có những kẻ “ghen tuông ganh” mới nói rằng cô đã photoshop để có được hình thức gợi cảm như hiện tại.  

Mariah Carey hứa hẹn hò bồ trẻ sau khi huỷ hôn tỷ phú

Hình như vụ lùm xùm với tỷ phú casino James Parker vẫn chưa được giải quyết, diva đã bị bắt gặp có bữa tối vồ cập cùng vũ công nam gốc Nhật Bản Bryan Tanaka.

Mariah Carey photoshop quá trớn Mariah bị tố chỉnh sửa ảnh người ái mộ tố chỉnh ảnh mariah carey bị tố người ái mộ photoshop thảm hoạ quá đà


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét