Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Xúc cảm tròn đầy tại tiệc tri ân FLC Sầm Sơn |

(Xây đắp) - Những phần tiến thưởng giá trị gần2 tỷ đồng đã được trao cho các đối tượng mua hàng hên tham gia Tiệc tri ân đối tượng mua hàng FLC Sam Son Beach & Golf Resort làm cho môi trường buổi chiêu đãi - sự kiện đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của “Tuần tiến thưởng Tri ân – ưu đãi bất tận” mà FLC Sầm Sơn đơn vị nhường nhịn như vỡ lẽ òa trong niềm hân hoan và êm ấm.


Những phần tiến thưởng trị giá gần 2 tỷ đồng đã được trao cho các khách hàng hên tham dự Tiệc tri ân FLC Sam Son Beach & Golf Resort

Thay mặt Tổ chức FLC Group, bà Nguyễn Ngọc Hoa, Giám đốc Kinh doanh Bất động sản Nghỉ ngơi FLC Sầm Sơn đã gửi lời tri ân thâm thúy đến các đối tượng mua hàng. Bà Hoa san sớt: “Việc khai triển và đưa vào điều hành thành công Quần thể nghỉ ngơi 5* trước tiên và độc nhất vô nhị tại Thanh Hóa - FLC Sam Son Beach & Golf Resort là một trong những dấu mốc cần thiết của FLC Group trong chặng tuyến đường tạo ra nổi bật của mình, đặt tiền đề để Tổ chức bắt tay khai triển nhất tề các dự án BĐS có trị giá hàng nghìn tỷ đồng khác tại các tỉnh, thị trấn lớn như Thủ đô, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Quảng Bình, Quy Nhơn, Đồ Sơn”

“Những thành tích mà dự án đã thực hiện được phần nhiều là nhờ tham gia sự tin cậy và đi cùng của quý đối tượng mua hàng trong suốt thời gian qua. “Tuần vàng tri ân – Khuyến mãi vô tận” là dịp để FLC Group nói chung và FLC Sầm Sơn nói riêng, gửi lời lạy tạ thật tâm nhất đến các quý khách hàng và kỳ vọng sẽ tiếp diễn nhận được sự tin cậy, thích hợp tác tốt đẹp và phát triển mạnh mẽ cùng FLC Group trong thời gian tới”- bà Hoa nói thêm.

Cũng ngay trong sự kiện tri ân, bà Hoa đã mách nhỏ thông tin tổng quát về Quá trình II dự án FLC Sầm Sơn sắp được khai triển xây đắp.

Bằng việc công bố hàng loạt dòng item BĐS mới lạ trên hoạt động mua bán và đầu tư đồng bộ các dịch vụ tiện thể ích mới lạ và khác lạ hấp dẫn, FLC Sầm Sơn Giai đoạn II sẽ giúp nâng tầm toàn bộ dự án FLC Sầm Sơn lên thành thiên đường nghỉ ngơi và giải trí với trên 70 dịch vụ, luôn tiện ích, biến thành điểm tới thu hút hàng đầu tại miền Bắc vietnam suốt cả 4 mùa. Vấn đề này cũng giúp đối tượng mua hàng FLC Sầm Sơn khai thác được tối đa lãi cho thuê trong cả năm.

Với những bước tiến đầy tham vọng nhưng mạnh khỏe và cam đoan, FLC Sầm Sơn được dự báo sẽ một lần nữa hấp dẫn làn sóng các nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực đến hoạt động mua bán bất động sản Thanh Hóa.

Không chỉ được chia sẻ tin tức siêu hấp dẫn về công đoạn tiếp theo của FLC Sầm Sơn, hơn 500 khách hàng tham dự tiệc “pool party” đơn vị tại bể bơi nước mặt lớn nhất vn FLC Sầm Sơn ngày 26/11/2016 – sự kiện mở màn “Tuần quà tri ân” còn được thả hồn trong không gian lãng mạn, rét mướt, vui tươi; thưởng thức các chương trình ca múa nhạc nghệ thuật đặc sắc và tuyệt hảo.

Hơn thế nữa, các đối tượng mua hàng còn được nhập cuộc bốc thăm hên phần nhiều vàng khác biệt thu hút có giá trị lớn: 01 Giải Nhất mỗi giải giá trị 500 triệu VNĐ; 03 Giải Nhì mỗi giải trị giá 300 triệu VNĐ; 05 Giải Ba mỗi giải giá trị 100 triệu VNĐ khi mua các sản phẩm bất động sản của FLC Sầm Sơn.

Hiện vẫn còn đa số vàng lên tới gần 2 tỷ đồng nữa bỏ ra cho các khách hàng với tốc độ cao tay đặt tậu căn hộ nơi nghỉ ngơi và biệt thự FLC Sầm Sơn trong khoảng ngày 26/11/2016 – 3/12/2016.

Ngoài ra quà tặng trên, khách quyết định mua hàng và ký Hợp đồng trong Tuần lễ tri ân còn được chiết khấu lên tới 14% tổng trị giá sản phẩm khi tậu số lượng lớn và vận dụng chương trình cam đoan cho thuê lại với mức lợi nhuận tối thiểu từ 10% tổng giá trị đầu cơ đảm bảo bằng VNĐ hoặc 8% tổng giá trị đầu cơ đảm bảo bằng USD trong 5 năm cho khách hàng tìm vi la biển L’Amoura, 10 năm cho khách hàng sắm FLC Luxury Villa và căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Sam Son.


Không gian ấm áp và vui lòng của tiệc tri ân do FLC Sầm Sơn tổ chức với gần 500 đối tượng mua hàng đã và đang có yêu cầu sản phẩm bất động sản thuộc siêu dự án FLC Sầm Sơn

Anh Tuấn một khách hàng tới từ Thủ đô chia sẻ: “Từ tận đáy lòng, chúng tôi mới là những người phải cảm ơn FLC. Nhờ FLC chọn Sầm sơn và xây đắp nên quần thể sinh thái nghỉ dưỡng FLC Gièm Sơn mà chúng tôi – những khách hàng đã đầu tư tại đây mới được trao một cơ hội sinh lời tuyệt vời tới như vậy.”

Là một trong những khách hàng đầu tiên chiếm hữu biệt thự L’Amoura với tổng số vốn bỏ ra khoảng 5-6 tỷ đồng, chỉ riêng 4 tháng hè năm 2016 anh Tuấn đã thu được lợi nhuận lên đến 250-300tr/ 04 tuần trong khoảng việc kinh doanh cho thuê vi la. Với tốc độ tăng trưởng lượng khách tham quan đến Thanh Hóa ngày càng cao, anh tin cẩn chỉ khoảng trong 5-6 năm nữa, chủ sở hữu các biệt thự L’Amoura như anh đã thu hồi được vốn đầu cơ dù chỉ cho thuê 04 04 tuần cao điểm mùa ngao du/ năm (trong khoảng tháng năm tới bốn tuần 8 hàng năm).

“Tuần lễ tri ân – Ưu đãi vô tận” sẽ vẫn tiếp tục kéo dài trong khoảng ngày 26/11/2016 tới ngày 04/12/2016, để đăng ký nhập cuộc chương trình hoặc mày mò thêm tin tức về công trình, vui vẻ liên hệ:

Đại lý phân phối BĐS FLC

Tầng 1, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Ngoài ra Phòng bán hàng tại Thanh Hóa

Nhà Đa năng, FLC Sầm Sơn, Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Hotline: 098 233 9393/ 0965 600 688

Email: kinhdoanhbds@flc.Việt Nam

Website: www.bdssamson.Việt Nam

Vân Phương


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét