Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Victoria's Secret Show gần kề, Karlie Kloss và Behati Prinsloo lại khiến fan bác bỏ hửng

Bốn tuần 12 sắp đến, ngày diễn của Victoria's Secret Fashion Show 2016 này cũng đã gần kề, các thiên thần cũng đã tề tựu đông đủ để xuất phát qua Paris, thế mà Karlie Kloss và Behati Prinsloo vẫn "bặt vô âm tín". Các fan cam kết đang hoang mang, chẳng nhân thức 2 nàng thiên thần dễ thương có lượng fan đông nhất nhì này đang ở nơi nao. Hóa ra cái gì cũng có nguyên do cả.

Vừa qua nhất, cả Karlie Kloss và Behati Prinsloo cùng công bố trên trang cá nhân rằng cả hai cực kì nhớ tiếc nuối khi chẳng thể tham gia Victoria's Secret Fashion Show 2016, dĩ nhiên đó là gửi lời chúc tới các đồng nghiệp đang ráo riết chuẩn bị cho show diễn đắt giá nhất hành tinh.

Victorias Secret Show gần kề, Karlie Kloss và Behati Prinsloo lại khiến fan chưng hửng - Ảnh 1.

Từ trái qua phải: Adriana Lima, Karlie Kloss, Behati Prinsloo và Jasmine Tookes.

Cụ thể, Karlie Kloss dặn dò rằng: "Tôi đang nghĩ về đại mái ấm Victoria's Secret của mình. Nhưng thật đáng nhớ tiếc, tôi lại đang phải công việc tại một chốn bóng gió thành phố Paris. Vẫn yêu các thiên thần của tôi phổ quát lắm!"

Về phần mình, Behati Prinsloo cũng san sẻ xúc cảm tiếc nuối nuối trên Instagram: "Được mở đầu Victoria's Secret Fashion Show một lần đúng là giấc mơ có thật, hai lần tiếp theo thì đúng là rồ dại, đến giờ tôi vẫn còn tự nhéo phiên bản thân chính mình để chắc chắn rằng chính mình ko phải mơ mộng chút nào. Này các cô gái và ekip, Paris sẽ mang đến hên cho khách hàng, tôi và nhỏ nhắn Dusty Rose sẽ cổ lỗ vũ hết chính mình. Vẫn như là một phần của nó, đây sẽ là năm thứ 10 của tôi với Victoria's Secret Fashion Show. Yêu người dùng, hãy có những thời gian vui miệng ở Paris, và tôi sẽ hội ngộ mọi người trong năm sau!"

Victorias Secret Show gần kề, Karlie Kloss và Behati Prinsloo lại khiến fan chưng hửng - Ảnh 2.

Tuy chẳng thể nhập cuộc diễn giả nhưng Karlie Kloss và Behati Prinsloo vẫn gửi lời chúc đầy kính yêu tới các đồng nghiệp.

Vậy là năm nay Victoria's Secret Fashion Show thiếu vắng sự xuất hiện của cả Karlie Kloss, Behati Prinsloo và Candice Swanepoel. Được nhân thức, nguyên nhân Candice Swanepoel không tham gia là do vì cô mới sinh.

Victorias Secret Show gần kề, Karlie Kloss và Behati Prinsloo lại khiến fan chưng hửng - Ảnh 3.

Candice cũng chẳng thể tham gia Victoria's Secret Fashion Show 2016

Bù lấp khoảng trống của các thiên thần quen mặt là sự hiện diện của Kendall Jenner, chị em nhà Hadid, và vai trò thiên thần trình bày Fantasy Bra sẽ thuộc về Jasmine Tookes.

Nguồn: Justjared


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét