Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Quảng Trị: Hàng trăm nông dân được trình bày vật phẩm máy kéo KUBOTA 5018 |

(Xây dựng) - Tại Khu Kĩ nghệ làng nghề Diên Sanh (quận Hải Lăng, thức giấc Quảng Trị), Công ti TNHH Tâm Thơ phối thích hợp với Tổ chức kinh doanh KUBOTA vừa tổ chức buổi lễ giới thiệu vật phẩm máy kéo KUBOTA 5018 và tri ân đối tượng mua hàng. Hàng trăm nông dân khắp nơi trên địa bàn tỉnh giấc Quảng Trị đã tới dự.


Quang quẻ cảnh Hội nghị.

Công ti TNHH Tâm Thơ là đại lý chính thức của Công ty KUBOTA trong khoảng năm 2008. Trong suốt thời điểm qua, Công ty đã cung cấp ra hoạt động mua bán trên 200 máy gặt đập liên thích hợp KUBOTA DC35, DC60, DC70 và trên 100 máy kéo KUBOTA 2420, 3108, 3408 và 4508… Để đạt được kết quả đó, bên cạnh sự năng động thông minh vươn lên trong cách thức hoạt động mua bán của Công ti TNHH Tâm Thơ và lực lượng cán bộ kỹ sư trẻ, hiện đại chuẩn bị phục vụ, chăm nom quý khách hàng trong giai đoạn cao điểm mùa vụ và sự vồ cập hỗ trợ của các Sở, ban lĩnh vực trong tỉnh giấc, đặc biệt là sự ủng hộ, đồng hành của bà con dân cày đã dùng máy KUBOTA và thiết bị từ nhà sản xuất do công ti cung cấ.

Phục vụ ý định đóng hộp ngày càng cao của bà con dân cày, nhất là đóng hộp ruộng lúa và các loại cây hoa màu khác, Công ty TNHH Tâm Thơ và Công ty KUBOTA tiếp tục trình bày và thuyết trình máy kéo mới 5018 với các loại nông cụ đạt chất lượng, tiêu chuẩn, đem lại hiệu quả cao trong công việc, không chỉ dịch vụ tốt yêu cầu chế biến ruộng lúa mà còn cả đất khô để trồng sắn, trồng bắp, trồng mía thích hợp với đặc điểm làm việc của khu vực miền Trung.


Item mới.

Việc trưng bày sản phẩm mới và cung cấp vật phẩm máy nông cụ góp phần giải phóng sức công tích, nâng cao hiệu quả kinh tế trong đóng hộp nông nghiệp, góp phần chấp hành thắng lợi Chương trình cơ giới hóa nông nghiệp và Chương trình tiêu chí Đất nước xây dựng Vùng quê mới.

Hữu Tiến


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét