Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Trong khoảng iPhone tới xe máy, đâu là nguyên do khiến cho tuổi teen mê mệt với phiên bản đen mờ?

Bỏ lỡ đa số những tính năng, tham số kỹ thuật, trong khoảng iPhone hay xe máy Honda Air Blade 125cc nhường như mang tới cho khách hàng nguồn cảm hứng thật sự ngay trong khoảng khi tiếp xúc. Yếu tố đó có lẽ phát xuất từ nét đẹp bởi kiến tạo kiểu dáng đã mắt, đầy lôi cuốn và hơn hết chính là sự đặc biệt rất dị bởi màu sắc.

Phiên bản sơn mờ khác biệt đầy tự hào

Ngày 14/11/2016, Honda vietnam chính thức ghi lại sự xuất hiện của phiên bản sơn mờ đặc biệt. Khác biệt so với màu sơn thường, màu sơn đen mờ mới đem đến cho người mua sức thu hút đầy huyễn hoặc, tạo nên phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần lịch duyệt và phong cách.

Sự hình thành của phiên bản đen mờ chính là “vũ khí” để rất nhiều anh chàng ham mê vận tốc, sự mạnh mẽ có thời cơ hưởng thụ cảm giác chiếm hữu một vật phẩm nổi trội đầy tự hào. Ánh hào quang đãng ẩn hiện trong sắc đen huyền bí hẳn sẽ khiến cho bạn trở thành nguồn ma lực vô hình thu hút sự chú ý mọi nơi bạn sinh ra.

Từ iPhone đến xe máy, đâu là lý do khiến giới trẻ mê mệt với phiên bản đen mờ? - Ảnh 1.

Đậm nét thể thao, trẻ trung

Thiết kế lần này còn khác biệt nổi trội được tính thể thao, hiện đại nhờ sự hòa hợp hài hòa giữa nền sơn đen mờ bí mật với bộ tem xe và logo sơn đỏ mới. Hình ảnh những con đường viền đỏ chạy dọc vuốt nhọn trên thân và yếm xe cùng họa tiết của bộ logo sơn đỏ và logo Black Edition thời trang thực thụ đã tạo được cho mẫu xe một vẻ đẹp rất riêng, rất đặc biệt.

Sẽ là sự giao xoa của nét hiện đại, trẻ trung và sự mạnh mẽ, phong cách với phiên bản sơn mờ trên Air Blade 125cc mới. Với những bạn teen tân tiến, điều hoàn hảo hơn hết thảy cam kết là được diện những bộ cánh với đẳng cấp cá tính mới nhất, nổi trội với đôi snearker cực bắt mắt và được thong thả trên những con xe cool-ngầu mang nhãn hàng Honda.

Từ iPhone đến xe máy, đâu là lý do khiến giới trẻ mê mệt với phiên bản đen mờ? - Ảnh 2.

Sức mạnh đến từ cái tên

Hình như sự thu hút trong khoảng bề ngoài, màu sơn, Air Blade 125cc mới vẫn giữ thiết kế dong dỏng gọn cam kết, được đẽo gọt hoàn hảo tới từng chi tiết. Có thể nói, hơn cả một chiếc xe, Air Blade mới chính là trợ lý đắc lực và đáng tin yêu của người dùng trên mỗi hành trình nhờ thiết bị những nhân thể ích cao cấp và ưu việt. Nó khẳng định vị trí của một nhãn hàng đã đi cùng và giữ vững được trị giá của chính mình trong tất cả số đông khách hàng tại Việt Nam gần chục năm nay.

Khác lạ, với phiên bản cao cấp và sơn từ tính còn được tích phù hợp thêm chuỗi hệ thống xác định vị trí xe thông minh giúp người sử dụng dễ dàng xác định vị trí xe.

Theo tin tức từ Honda Việt Nam, Air Blade 125cc màu mới được chính thức tung ra hoạt động mua bán từ ngày 24/11/2016 phê duyệt các siêu thị Bán xe và Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời điểm bảo hành lên 3 năm hoặc 30.000km và giá bán từng cái bắt buộc của các phiên bản lần lượt là: Phiên bản Sơn Trong khoảng tính Cao cấp - màu Quà đen – Xám đen – Xám bạc 40.990.000 VNĐ; Version Cao cấp - màu Tệ bạc – Xanh bạc – Trắng bạc – Đỏ bạc 39.990.000 VNĐ; Phiên bản Thể thao - màu Cam đen – Đỏ đen – Xám đen 37.990.000 VNĐ; Version Sơn mờ đặc biệt - màu Đen mờ 39.990.000 VNĐ.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét