Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Đà Nẵng: Kiểm tra việc thi công các công trình trọng điểm đầu Xuân Đinh Dậu |

(Xây dựng) - Sáng 03/02 (mùng 7 bốn tuần Giêng năm Đinh Dậu), Chủ toạ UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ kiểm tra tình hình xây đắp trên các tòa tháp xây dựng trọng tâm của thị trấn tại Nút liên lạc phía Tây cầu Sông Hàn, Nút giao thông Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương, nhằm đảm bảo đúng tiến độ hoàn thành các nhà cửa để đưa vào dùng phục vụ dân chúng trong năm 2017.


Chủ toạ UBND TP Đà Nẵng rà soát việc thi công đầu năm tại Nút liên lạc phía Tây cầu sông Hàn.

Nút liên lạc phía Tây cầu Sông Hàn có tổng kinh phí đầu tư 137 tỷ đồng. Đây là tòa tháp dịch vụ Hội nghị APEC 2017. Theo thiết kế, nhà cửa có tổng chiều dài tuyến là 460m gồm phần hầm chui và phần hầm hở. Tiến độ thi công các hạng mục đã kết thúc theo tiến độ đề ra, tới nay đã xong xuôi phần kiến tạo hạng mục hầm bí hiểm, thành lập lại tuyến đường lưu ưng chuẩn cầu sông Hàn cho cư dân. Đối với phần hầm hở và các trục đường dẫn phía Bắc sẽ khai triển xây dựng vào ngày 10/01, dự kiến kết thúc hạng mục tham gia ngày 10/3/2017. Hầm hở và các con phố dẫn phía Nam sẽ khai triển kiến thiết khi hoàn thành công tác bàn giao mặt bằng. Theo chiến lược sẽ bắt đầu thi công từ ngày 05/02 tới ngày 05/4/2017.

Đối với Nút giao thông Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương chính thức thi công vào ngày mồng 4 Tết gần đây, công trình dự định xong xuôi tham gia 04 tuần 10/2017.

Phát biểu chỉ đạo sau khi rà soát tại các tòa tháp, Chủ toạ Huỳnh Đức Thơ thể hiện sự quan trọng: Đây là những tòa tháp trọng tâm cần thiết của đô thị trong năm 2017, các doanh nghiệp xây cất phải bảo đảm đúng tiến độ, thời điểm kết thúc bàn giao tòa tháp, các nhà cửa phải đảm bảo về kỹ thuật chất lượng và quan trọng nhất là phải đảm bảo bình an cho người công trạng trong công đoạn kiến thiết.


Chủ toạ TP chúc Tết người lao động trên công trường.

Tại buổi thăm, kiểm tra đầu năm, Chủ toạ Huỳnh Đức Thơ cũng đã thăm hỏi, động viên tặng tiến thưởng đầu năm cho các cán bộ, người lao động xây dừng trên công trình trong ngày đầu xuân mới.

Ngọc Long


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét