Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Xem đoạn clip này, phải thừa nhận HLV Conte bắt mắt hàng đầu Siêu việt Anh

Xem đoạn clip này, phải công nhận HLV Conte cá tính bậc nhất Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.

Conte với pha ăn mừng bàn thắng rất dị cùng người hâm mộ.

Antonio Conte chỉ mới dẫn dắt Chelsea từ đầu mùa nhưng ông đang chiếm đoạt trọn trái tim người ái mộ "The Blues". Điều đó tới không chỉ vì Chelsea đang một chính mình một ngựa tiến về đích, mà còn bởi thời trang mạnh mẽ của HLV người Italy.

Trong trận gặp gỡ Arsenal hôm 4/2, Conte như phát điên khi Eden Hazard ghi tuyệt phẩm solo. Ông hò hét rồi lao vào vòng tay của đám đông người ngưỡng mộ. Vì mải ăn mừng nên Conte bị đau nhẹ ở chân sau đó.

Ở một tình huống khác, Conte liên tiếp hướng về phía khán giả nhà, buộc phải họ cũ rích vũ các cầu thủ ân cần hơn. Người ta hãn hữu thấy khi nào Conte ngồi yên ổn một chỗ trong khu công nghệ.

Khi Arsenal đang tấn công dồn dập, Conte không giữ nổi bình tĩnh mà liên tiếp dùng tay đập tham gia lưng trợ lý Angelo Alessio. Conte kéo cả áo trợ lý và đòi hỏi ông chạy về phía gần cầu môn để đưa ra lời chỉ huy cho các hậu vệ Chelsea.

Khi được hỏi về tình huống này, Conte nhoẻn cười nói: "Alessio luôn là nạn nhân. Tôi bực chính mình vì chỉ thị đổi mới vị trí phòng vệ của chính mình không được các cầu thủ lắng nghe. Vậy nên tôi đã làm vậy".

Chelsea hiện hơn đội xếp thứ nhị là Tottenham 9 điểm. Dù tạo khoảng phương pháp bình an, HLV Conte không cho phép Chelsea chủ quan. "Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi phải tiếp diễn chịu khó nếu như muốn thực hiện giấc mơ".


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét