Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer Bạn Gái Tôi Là Sếp

Mới đây, nhà chế biến của Bạn Gái Tôi Là Sếp bán ra trailer đầy màu sắc vui nhộn với hình ảnh Miu Lê rất rất ngầu không chỉ trong cuộc việc mà trong cả tình yêu. Ví như như trong công việc, Oanh (Miu Lê) vô cùng nghiêm khắc, chuẩn bị bắt một trong hai viên chức lỡ yêu nhau trong công ty thôi việc thì trong ái tình, cô vẫn luôn là người choán thế thượng phong.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 2.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 3.

Dường như hình ảnh "bà chằn" Miu Lê, trailer mới của Bạn Gái Tôi Là Sếp đưa ra ba bí kíp đàn ông cần ghi nhớ trong cuộc sống. Bí kíp số một là không bao giờ được hẹn hò với đồng nghiệp. Anh hùng Cường (Đỗ An) không chỉ hứa hò với đồng nghiệp mà còn "chơi trội" hơn: hẹn hò với sếp của mình. Thế nên cả Oanh và Cường bị đặt tham gia tình thế tiễn thoái lưỡng nan.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 4.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 5.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 6.

Bí kíp số nhị cho cánh con trai là không lấy tiền chẳng phải của mình. Trong phim, một ngày đẹp trời, cây ATM bị lỗi thanh toán gấp đôi số tiền định rút làm cho các chàng thanh niên ào ào đi lấy về. Thế nhưng hậu quả mà họ chiếm được khi "lỡ" nhận tiền dư của cây ATM chẳng hề tiện lợi chút nào.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 7.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 8.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 9.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 10.

Bí kíp số ba của Bạn Gái Tôi Là Sếp chính là đừng bao giờ đánh cược với đàn bà trong tình ái và tiền bạc. Chỉ vì yêu thích thắng thua, không muốn là người thôi việc trước, Oanh và Cường đã lao vào một cuộc thách đố đầy ác liệt: người nào là người tậu lại được vừa đủ số tiền ngân hàng bị mất thì sẽ không phải thôi việc. Tưởng chừng mực đó là biện pháp vô tư để dỡ gỡ khúc mắc giữa nhị người, ai dè nó lại đẩy họ tham gia một tranh chấp kinh khủng hơn.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 11.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 12.

Bạn Gái Tôi Là Sếp công chiếu trên toàn quốc trong khoảng ngày 03/02/2017.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét