Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Bạn muốn hứa hẹn hò: Anh chàng mang dưa đỏ lên sàn diễn tặng cô gái ngay lần chạm mặt đầu

Thường thì trong lần gặp gỡ tò mò trước tiên, người ta sẽ tặng gì cho nhau nhỉ? Hoa, gấu bông, hoặc món tiến thưởng gì đây xinh tươi đúng không? Đằng này, anh chàng xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hứa hò" gần đây đã khiến người theo dõi bật cười khi kỳ công khắc 1 trái dưa đỏ tới phồng cả tay rồi đem tặng cho cô gái ngay trên sân khấu. Đã vậy, anh chàng còn giảng nghĩa "vì ung dung nên em khắc, tặng luôn làm kỷ niệm". Còn cô nàng thì vừa cười vừa nói thêm "đâu tích góp được đâu anh".

Cặp đôi siêu xinh đẹp này là Văn Thắng và Ngọc Ánh. Ngọc Ánh, 27 tuổi, hiện đang khiến cho kế toán và tới từ Phú Yên ổn. Còn Văn Thắng tới từ Bến Tre, hiện đang là thầy giáo tiếng Nhật và học thêm về nấu bếp.

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng mang dưa hấu lên sân khấu tặng cô gái ngay lần gặp đầu - Ảnh 2.

Ngọc Ánh.

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng mang dưa hấu lên sân khấu tặng cô gái ngay lần gặp đầu - Ảnh 3.

Văn Thắng.

Cả 2 đều đã từng trải qua vài mối tình nhưng không thành. Ngọc Ánh cũng vì chạm mặt nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm mà thừa nhận rằng chính mình "gặp trai là không có thích". Sau khi được dẫn chuyện bởi 2 MC, cặp đôi tỏ ra khá hoà thích hợp. Khác lạ là Văn Thắng, anh chàng này rất cute khi luôn thêm trong khoảng "cơ" vào sau mỗi câu nói của mình, đến nỗi bị dân chúng cười trêu và hùa theo. 

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng mang dưa hấu lên sân khấu tặng cô gái ngay lần gặp đầu - Ảnh 4.

Giỏ dưa hấu anh chàng kỳ công khắc đem tặng cô gái.

Bạn muốn hẹn hò: Anh chàng mang dưa hấu lên sân khấu tặng cô gái ngay lần gặp đầu - Ảnh 5.

Cũng vì khá phổ quát tuổi và hy vọng có một mối quan hệ vững bền, tìm được người tình của chính mình trong khoảng chương trình này nên cả Văn Thắng lẫn Ngọc Ánh đều rất tích cực hỏi nhận xét của kẻ thù về bản thân, cũng như những quan điểm trong tình yêu và hôn nhân. Xong xuôi chương trình, cả 2 đã quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội trong sự chúc phúc của số đông công chúng.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét