Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Bắt hàng ngũ thanh niên truy vấn sát người sáng mùng 5 Tết

Anh Hậu đang nằm ngủ trong nhà thì bị một nhóm bạn trẻ cầm kiếm chém phổ thông nhát. Trong khoảng camera an ninh, cảnh sát đã sắm ra nghi phạm.

Ngày 1/2, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) tạm thời giữ hình sự Huỳnh Thanh Thiện (35 tuổi) và Nguyễn Thanh Hậu (Hậu "heo", 27 tuổi) để thăm dò về hành vi Cố tình gây thương tích.

Cùng về hành vi này, công ty công an cho mái ấm bảo lãnh tại ngoại đối với È cổ Tấn Phúc (17 tuổi, cùng ngụ phố An Hoà, TP Sa Đéc).

Bat nhom thanh nien truy sat nguoi sang mung 5 Tet hinh anh 1
Hung khí gây án bị thu giữ. Ảnh CAND.

Theo cảnh sát, rạng sáng 1/2 (mùng 5 Tết), anh Nai lưng Trung Hậu (34 tuổi, ngụ xã 1) đang ngủ thì bị một hàng ngũ giới trẻ cầm kiếm xông tham gia nhà chém. Gây án dứt, đội ngũ người này bỏ đi. Nạn nhân bị chém 6 nhát trên người và được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cảnh sát rà soát dữ liệu camera bình an tại nơi xảy ra vụ việc, nhận thấy lực lượng bạn trẻ trên là Thiện, Thanh Hậu và Phúc. Khi những bạn teen này được mời lên hội sở công an, cả hàng ngũ thừa nhận hành vi chém người.

Bat nhom thanh nien truy sat nguoi sang mung 5 Tet hinh anh 2
Thiện tại tập đoàn khảo sát. Cảnh sát cho biết, bạn teen này từng có 2 tiền án. Ảnh CAND.

Theo lời khai của các nghi phạm, Thiện và bạn của Trung Hậu có xảy ra mâu thuẫn trước đó. Anh này từng đến tậu Thiện để đánh nhưng không chạm chán mặt. Thiện kể lại sự việc cho Phúc và Thanh Hậu nghe, rồi bàn nhau mang ma tấu, kiếm tới tận nhà chém nạn nhân. 

Truy hỏi tậu côn đồ chém người can tấn công nhau

Mặc dù nạn nhân chạy vào nhà vệ sinh ẩn núp nhưng Nghĩa vẫn cầm kiếm đuổi theo chém đứt xương bàn tay người can ngăn vụ xô xát.

chém người thương tích cảnh sát truy tìm bắt camera bình an Sa Đéc Đồng Tháp


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét